ความอ่อนแอในใจ

นายอสูรน้อย

ความอ่อนแออ่อนไหวและใจอ่อน 
เป็นดั่งก้อนเนื้อร้ายเกาะติดร่าง
ใครเข้ามาจี่จุดเข้าถูกทาง
ทิ่มแท่งกลางหัวใจแย่ทุกที
มาให้หวังทั้งที่รู้ว่าไม่ได้
เจ็บปวดใจใครเขาเห็นใจนี่
เราก้เป็นของเราอยู่อย่างนี้
แล้วกี่ทีที่เราจะรู้จำ				
comments powered by Disqus
  • หนูชอบขึ้นดอยค่ะ

    30 ตุลาคม 2547 16:27 น. - comment id 360323

    ...เจ็บแล้วไม่จำ ไม่เคยจำ ให้เขาทำอยู่อย่างนี้...
    
    คงต้องทำใจ
    
    แวะมาทักทายค่ะ
  • มารน้อย

    30 ตุลาคม 2547 22:04 น. - comment id 360500

    ชีวิตมันเศร้า
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    31 ตุลาคม 2547 06:48 น. - comment id 360602

    มาอ่านเป็นกำลังใจให้......จ้า
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน