สวัสดียามเช้าตื่นจากฝัน พบตะวันทอแสงแรงความหวัง เหนื่อยเมื่อวานตื่นขึ้นฟื้นกำลัง หวังอย่างหวังไปนานคงพบมัน อรุณทองส่องแสงแดงขอบฟ้า พสุธาทั่วพื้นยังมีฝัน ขอให้ลุกขึ้นสู้เข้าฝ่าฟัน แล้วสักวันฝันนั้นก็เป็นจริง ขอเป็นหนึ่งแรงใจที่มอบให้ กำลังใจน้อยน้อยสู้ทุกสิ่ง ขอให้ฝันต่อไปอย่าหยุดนิ่ง ตั้งใจจริงสิ่งหวังคงได้มา แม้วันนี้จะแพ้ขออย่าท้อ จงไปต่อก่อฝันวันข้างหน้า ทำวันนี้ใด้ดีที่สุดน่ะ ให้มีค่าชีวิตบนโลกา ...............................................ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้น่ะครับผม
30 ตุลาคม 2547 10:52 น. - comment id 360077
ตะวันดิ้นตามเพลงเร่งจังหวะ สนุกนะจะไปด้วยกันไหม บนฟากฟ้าคอมไฟรื่นละไม บันเทิงใจสุขหนาคราฟังเพลง
30 ตุลาคม 2547 11:36 น. - comment id 360093
อรุณสวัสดิ์ค๊าบบบบบบ^^ แต่งกันเก๊ง-เก่ง ToT *** ^_________________________^ ***
30 ตุลาคม 2547 14:57 น. - comment id 360260
บอกตรงๆผมชอบใจนามปากกาคุณจังเลยพอเข้ามาอ่านกลอนก็ไม่ผิดหวังอีกด้วย น่ายินดีอย่างยิ่งนะที่เห็นกลอนเป็นกลอน ชื่นใจจัง อ้อเกือบลืมไปแน๊ะ อรุณสวัสดิ์เช่นเดียวกันครับ แก้วประเสริฐ.
30 ตุลาคม 2547 22:08 น. - comment id 360505
ดึกปานนี้..จะสวัสดีอะไรดีหนอ.. เป็นราตรีสวัสดิ์ก็แล้วกันนะคะ.. ราตรีสวัสดิ์ค่ะ..