ทักทายเพื่อน ๆ ทุกคน

นายอสูรน้อย

เป็นน้องใหม่ในเว็บไทยโพเอ็ม  
มาเติมเต็มส่วนใจที่ขาดหาย
     มาเป็นมิตรชิดใกล้ให้เหงาคลาย 
เป็นสายใยมิตรภาพนิรันดร
     น้องใหม่นี้ยังอ่อนเกินแข่งขัน     
ไม่อาจประชันขันต่อโปรดช่วยสอน
     น้องคนนี้ยังไม่รู้อย่าตัดรอน      
ด้วยอาวรณ์ฝากกลอนฝากหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    30 ตุลาคม 2547 11:33 น. - comment id 360092

    ยินดีต้อนรับค่า /^o^\
    
    แต่แหม...แต่งกลอนเก่งขนาดนี้....
    
    นัสแต่งตั้งนาน..ยังไม่ได้ขนาดนี้เลยยย...เหอๆ
    
    ***  ^__________________________^  ***
    
    ช็อกโกแล็ตคับพ๊มมมม!!!
  • มารน้อย

    30 ตุลาคม 2547 22:10 น. - comment id 360507

    ยินดีต้อนรับ คะ   
     ....... ข้าพเจ้าคือมารน้อย 
    เห็นคนชื่อสกุลตระกูลมาร
            เลย ดีใจ้ ดีใจ ..............  
    
  • nonattis

    31 ตุลาคม 2547 23:08 น. - comment id 361213

    พี่ว่าอย่างนี้ก็ใช้ได้เเล้ว อสูรน้อย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน