ให้

ทรายกะทะเล

คนให้มาเรารับไว้
คนใส่ใจเราค้นหา
คนดีด้วยดีไปพา
ให้ค้นหา ไรกัน ดีกันเทอญ				
comments powered by Disqus
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    30 ตุลาคม 2547 12:27 น. - comment id 360127

    แวะมาทักทายนะคะ
    รูปน่ากลัวนะคะ
    อิอิ  ล้อเล่นนะคะ
    
    เดี๋ยวจะตามผลงานนะคะ
    ไปแล้ววววววววววว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน