ต่างๆล้วนระเกะระกะไปต่างๆ ต่างที่แต่ละอย่างสาระอสาระ ผูกพันไม่ผูกมัดบ้างล่ะ บ้างผละก็กลับมาอีกสักระยะ ระหว่างเรื่องต่างๆก็มากเรื่อง เปลืองความคิดไม่เคยสางสะ ไม่เคยชำระ มัวแต่ถมๆหรือก็เอะอะมะเทิ้งไปเท่านั้น จะจะก็หลายครั้ง หมายถึงการติดคาเป็นเชือกขวั้น ตรึงชีวิตบางสมัยให้ตีบตัน จะเข็ดบ้างก็ดื้อรั้นจะวิ่งเตลิดต่อ ก็อย่างงี้วัยรุ่น หุนหันพลันแล่น น่ะก็อย่างงี้วัยรุ่น มุทะลุรุดผุนๆไปตีหม้อ ใช่ก็อย่างนี้แหละวัยรุ่น สร้างพวกสร้างสมุนแข็งข้อ ............... ก็อย่างนี้แหละวัยรุ่น .........(ให้คิดต่อ)
30 พฤศจิกายน 2544 20:32 น. - comment id 22077
อืมมม์ ในที่สุดก็กลับมาเขียนได้อีก ผมรออ่านงานของนายโจ้อยู่นะ ... เอาใจช่วยครับ
5 ธันวาคม 2544 22:48 น. - comment id 23035
ดีใจค่ะ ที่เห็นกลอยสไตล์นี้จากนักเขียนชื่อ นายโจ้ อีก หลังจากที่ห่างหายไปเสียนาน
6 ธันวาคม 2544 14:33 น. - comment id 23159
พึ่งมาอ่านบทกลอนของนายโจ้เดี๋ยวจะติดตามอ่านต่อนะรีบๆเขียนล่ะ
20 ธันวาคม 2544 19:41 น. - comment id 26353
ตอนนี้กำลังทยอยอ่านกวีของนายโจ้อยู่นะคะ น่าสนใจจัง
21 ธันวาคม 2544 16:20 น. - comment id 26559
อืมมนะ.......ขอบคุณนะ....ที่อุตส่าห์แวะไปอ่าน(ผ่านๆ) กลอนของเรา......แล้วยังกรุณาแปะไว้ ให้รู้ว่าไปผ่านมาแล้ว