ดีเกินไป!!!!!!!!!!!!

zonkung

คำถามโง่-โง่ของชายคนหนึ่ง
กับคำตอบซึ้ง-ซึ้งของหญิงไม่จริงใจ
กับคำว่ารักที่ลวงหลอกไว้
กับคำว่าไปทั้งที่บอกรักกัน
บอกฉันให้ลืมฝันครั้งนี้
ส่วนเธอไปมีวันใหม่กับคนนั้น
ทิ้งขออ้างเดิม-เดิมที่เธอเคยใช้มัน
กับคำพูดสั้น-สั้นว่าฉันดีเกินไป
ขอบคุณสำหรับคำชม
แต่ฉันคงไม่เหมาะสมเท่าไหร่
ฉันเองก็ไม่ได้ดีมากมายอะไร
คงเลวพอใช้ได้กับหญิงมากชายอย่างเธอ				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    17 เมษายน 2544 06:42 น. - comment id 1336

    อืม.......จ้าเพราะดีจ๊ะ.......
  • oostin@hotmail.com.

    17 เมษายน 2544 11:40 น. - comment id 1353

    ก็เพราะดีน๊ะแต่งเก่งดีโดนเขาทำเหมือนกันเลย
  • ละอองน้ำ

    12 สิงหาคม 2545 12:30 น. - comment id 66661

    รู้สึกดีขึ้นบ้างรึยัง  : )

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน