ว่ายังไง หัวใจ ของฉัน มันดูเงียบงัน ไม่สั่นไหว คงเข็ดแล้วสินะ กับรักของใครต่อใคร ที่ทำเอาหัวใจ เจ็บเกินพอ ถ้าเหนื่อยนัก ก็พักอยู่ตรงนี้ อยู่นิ่งๆ ไม่ต้องรู้สึกดี - ดี กับใครทั้งนั้น อยู่เฉยๆ ทำให้ด้านชา เหมือนไม่รู้จักกับความผูกพัน ปล่อยให้รักเป็นเหมือนฝัน ที่เลือนลา เพราะหากปล่อยหัวใจ ไว้อย่างนี้ มันคงจะอาบคราบน้ำตาทุกที ที่ได้รักใครคนไหน หยุดเถอะ ความรักอย่างนี้พอสักทีกับหัวใจ ปิดประตู ปิดหน้าต่าง ไม่ให้ใคร ได้เข้ามา จะล๊อคกุญแจให้แน่นหนา ทำเป็นไม่รู้สึกรู้สา ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น พอเหอะ ความรักที่ไม่มีตัวตนให้ผูกพัน มีแต่ลมปากที่ได้แต่พูดอย่างนั้น อย่ามาทำให้ต้องเพ้อฝัน .. ไปฝ่ายเดียว
29 ตุลาคม 2547 20:47 น. - comment id 359823
ฉันจึงอยากจะหยุดพักบ้าง เพื่อพรุ่งนี้ได้เสาะหาหนทาง..เริ่มต้นใหม่ เธอ ไม่ต้องเข้าใจ ว่าความหมายของน้ำตา มันคืออะไร เมื่อเธอสร้างมันขึ้นมาอย่างตั้งใจ....ก็อย่าได้ถามอะไรให้ต้องเจ็บไปกว่านี้เลย ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ พี่แก้ม .. แวะมาทักทายจ้า .. นู๋ป่าน .. =^______________________^= แก้มป่อง .. นู๋กะลังฮอตฟอร์ม .. ¤ ¤ KËÅM _ PÖÑG¹ ¤ ¤ . . . S o M e - O n e - L o V e - Y o U . . .
29 ตุลาคม 2547 21:51 น. - comment id 359861
จะเก็บใจไม่รักแล้ว เพราะกินแห้วไม่ค่อยไหว พอกันทีแต่นี้ไป ไม่เข้าใกล้รักอีกเลย *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
30 ตุลาคม 2547 00:12 น. - comment id 359967
เศร้าจังเลย......อันนี้เศร้าจิงๆเนอะคะToT เฮ่อ...นัสก้อเคยทำนะ... แต่สักพักอีตาบ๊องนี่ก้อเข้ามาเคาะแล้วเคาะอีก ก้อเลยต้องลองเปิดรับอ่ะจิ๊ อิๆ มาทักทายจ๊า *** ^________________________^ ***
30 ตุลาคม 2547 13:47 น. - comment id 360191
แก้มป่อง~~ จ้า ขอบใจมากนะจ๊ะ สําหรับกลอนอ่า ขอให้สวยวันสวยคืนเจงๆอะแหละ แหะๆๆๆ ผู้หญิงไร้เงา~~อะงับๆๆ กลอนของตูนก็น่ารักเหมือนกานจ๊ะ เหะๆ ขอบจัยมากสําหรับกลอนนะงับ ช๊อกโกแล๊ต~~ อิอิ อิจฉาคนมีความรักอะน้อ โหะๆๆ ตาร้อนแล้วอ่า ผ่าวเลย อิอิ