จากคนไกลถึงใจเธอ...

เวลา

ไม่พบเจอกันฉันคิดถึง
ยังคงคณึงและห่วงหา
เธอไม่ว่างเพราะมีงานเข้ามา
ทำให้สองเราไม่ค่อยเจอ
ถึงแม้เธอนั้นจะอยู่ห่างไกล
ไม่อาจพบเห็นหน้า
ไม่มีแม้บทกลอนที่ฝากมา
วันเวลาทำให้ฉันน้อยใจ
แต่ไม่เป็นไรฉันเข้าใจดี
เธอคงเหนื่อยกับงานใช่ไหม
อย่าลืมว่ามีใครอยู่ตรงนี้
ที่ยังคอยคิดถึงทุกนาที
คอยเป็นกำลังใจให้เธอนี้ยามต้องการ
ขอเพียงเธออย่าท้อ
ตราบตะวันทอแสงจ้า
สาดส่องแสงทั่วนภา
ให้ต้นหญ้ามีพลัง
ฉันจะเป็นเช่นแสงนั้น
ที่จะคอยเติมพลังฝัน
ให้เธอก้าวไปพร้อมกัน 
เพื่อสักวันฝันของเรา
   ...FOR YOU...				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    29 ตุลาคม 2547 16:12 น. - comment id 359624

    กำลังใจ ^o^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ตุลาคม 2547 19:33 น. - comment id 359756

    ไม่พบเจอกันฉันห่วงหา
    ในทุกวันเวลายังคิดถึง
    แม้นานปีเปลี่ยนไปใจคำนึง
    มีแต่ความคิดถึงซึ้งห่วงใย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • zilver

    30 ตุลาคม 2547 19:52 น. - comment id 360382

    มารับแสงเจิดจ้าอันอบอุ่น
    ซึมซับหอมะมุนด้วย....ความคิดถึงห่วงหา
    จากขอบฟ้าไกล...ที่ยังห่วงใยทุกเวลา
    จากหนึ่งต้นหญ้า..ที่เป็นห่วงท้องนภาเช่นเธอ
    
    ไม่ว่างไม่เคยเจอหน้า
    อยากรู้จักพูดจา..ทุกครายังคิดเสมอ
    กลัวคนอีกฝั่งของฟากฟ้า..คนไกลตาไม่อาจเจอ
    กลัวความรู้สึกที่มีให้เธอ..จะเป็นแค่ละเมอเพ้อร่ำไป
    
    อยากคุ้นเคย..อิ่มในรัก
    อยากรู้จักเจอ...........ชิดใกล้
    ไม่ต้องถามว่าใจรู้สึกอย่างไร
    แค่รู้ว่าในใจ....บางสิ่งที่อยุ๋ข้างในมันเรียกหาเธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน