ไม่รั้ง ...

ผู้ชายคนเดิม

.. อย่าหันหลังให้กันได้ไหม ..
ความหมายโดยนัย ..ฉันรู้
เพียงต้องการ ให้สบตาดู
คำมากมาย ยังพรั่งพรู..ในใจ
..
.. หันกลับ..ก่อน..เท่านั้น
สัญญา..จะรีบเอ่ยที่เก็บไว้
คำบางคำ .. ที่อยากอ้อนวอน..ก่อนไป
ไม่เหลือรัก เลยรึไง..จึงไม่อยากฟัง
.
.. หากหมดแล้ว..ซึ่งเยื่อใย
อยากตัดขาดไป..อย่างที่หวัง
พูดซักคำว่าฉันไม่ดี ... ดัง-ดัง
จะคืนหัวใจให้..โดยไม่รั้ง..ไม่ยั้งเลย
 ......
..เหงาครับ
ตอนนี้  อยู่กรุงเทพฯ 
มาทักทายทุกคนครับ  
เกือบปีแล้วที่ไม่ได้มาเลย
คิดถึงทุกคนครับ				
comments powered by Disqus
  • ชมอักษร

    28 ตุลาคม 2547 22:33 น. - comment id 359154

    คิดถึงคุณอาร์เช่นกันค่ะ ..
    ไม่กี่วันก่อน .. ยังคุยกับพี่สาวถึง .. ผู้ชายคนเดิม ..
    แล้ววันนี้ .. ก็มาให้หายคิดถึง ..
    ยินดีค่ะ ..
    
    .....................
    
    แปลกใจล่ะสิ .. ว่าใครกันน๊าาา ..
    บอกชื่อ .. ผู้หญิงสีม่วง .. จะจำได้มั๊ยคะ .. ฮะฮะ ..
    
    
    
  • malijauna

    28 ตุลาคม 2547 23:49 น. - comment id 359184

    ...โปรดหันหลังให้กันได้ไหม
    เพียงความนัยจากอยากจะรู้
    คำมากมายผ่านสายตาเกินพรั่งพรู
    สบนัยน์ก็รู้ดูเปลี่ยนไป
    
    ...ก้าวออกไปเถิดที่รัก
    ฉันจักอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน
    คำที่กล่าวจะมั่นคงอย่างนี้และตลอดไป
    อย่าลังเลอะไร . โปรดจำไว้ฉันให้เธอไปเอง....
    
    
    
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    29 ตุลาคม 2547 06:52 น. - comment id 359290

    แวะมาเป็นกำลังใจ
    
    
  • เถ้าธุลี

    29 ตุลาคม 2547 10:34 น. - comment id 359374

    มาทักทายค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ตุลาคม 2547 12:50 น. - comment id 359482

    ไม่เคยหมดเยื่อใยด้วยใจรัก
    ผูกสมัครชิดใกล้ไม่แปรผัน
    จากวันเก่าคืนก่อนย้อนจำนรร
    ที่เราเคยผูกพันยังมั่นคง
    
    ระยะทางห่างหายใจปรากฎ
    ยังไม่ลดความจริงใจใฝ่ประสงค์
    ด้วยความใกล้ใจคิดจิตจำนงค์
    จึงประสงค์บอกกล่าวเล่ากันฟัง
    
    *-*หายไปนานเลย  หวังว่าคุณคงสบายดี  เหงาหรือ  ส่งเมล์มาได้นะค่ะ อิอิ ยินดีเสมอที่ได้เจอกันในวันนี้  เพราะเพิ่งคุยกับน้องสาวถึงคุณอยู่เหมือนกัน อิอิ  กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • extreme life

    29 ตุลาคม 2547 13:14 น. - comment id 359505

    จะเอายังไงก็บอกเนาะ ^o^
  • ทิกิ_tiki 4895ยังไม่ลงทะเบียน

    29 ตุลาคม 2547 20:43 น. - comment id 359819

    แวะมาอ่านค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน