กลับมาแล้วหัวใจ กลับคืนมาครั้งใหม่ที่ตรงนี้ กลับมาเจอรอยยิ้มและคำทักทายดีๆ จากเธอคนนี้ที่ฉันรอ แม้จากไปนาน แต่ความรักก้อยังหวานเหมือนอยู่ใกล้ ไม่หวั่นแม้เธออาจจะเปลี่ยนไป วันนี้กลับมาแล้วไง มาหาเธอ ยังรอฉันไหม นี่คือคำถามจากใครคนนี้ เธอไม่ตอบแต่ฉันก้อรู้ดี ก้อดูหน้าเธอสิ ยิ้มไม่ยอมหุบทั้งวัน กลับมาแล้วนะ และสัญญาว่าจะไม่ไปไหน จะอยู่ตรงนี้ ที่นี่ตลอดไป จะอยู่คอยดูแลหัวใจเราสองคน