จะรอนะ.. คนดี .. จะรอตลอดไป
วายุ-วารี
เพียงคำนึงในคืนที่เหน็บหนาว
ยามพระพายพัดมายิ่งเจ็บแปลบ
ใจรวดร้าวคิดถึงให้แสบแสน
คนเคยแนบเคียงใกล้ไปไหนกัน
ใจดวงนี้เคยมีใครคนหนึ่ง
คนที่ซึ้งที่เคยเพ้อละเมอรัก
มีสัญญาว่าใจจะรักกันคงมั่น
จะมีกันและกันเพียงสองเรา
แต่เดี๋ยวนี้ไปอยู่แห่งหนใดเล่า
ปล่อยเราเศร้าอยู่ผู้เดียวเฝ้าเพ้อ
ให้ห่วงหาห่วงใยหลับฝันเก้อ
แต่ตัวเธอก็ไม่เคยจะกลับมา
จำไว้เถอะนะเธอ..กับตัวฉัน
คำที่มั่นที่ฉันให้เธอให้สัญญา
ฉันจะไม่แปรจะดูแลรักษา
จะสาบานด้วยใจที่มีเพียงดวงเดียว
จะรอเธอรอเสมอนะคนดี
ยามใดที่เธอนึดถึงคนคนนี้
กลับมาเถอะนะคนคนนี้จะยังรอที่เดิม
ที่ที่เธอและฉันเคยให้คำสัญญาแก่กัน...ตลอดไป
วันนี้เปิด thaipoem เจอแต่กลอนหวานๆ
จะเมนท์ให้ใครก้อเมนท์ไม่ออกเลยเรา
อารมณ์มันไม่ให้เลยอ่ะ มันเศร้าอย่างเดียวเลย
เลยมาเขียนเองซะเลย แต่ทำไมมันมั่วๆไงก้อไม่รู้