จากวันวานผ่านผันถึงวันนี้ ทุกนาทีที่ได้รับความคิดถึง ละเมอเข้าข้างตัวเองทุกค่ำคืน ว่าได้ยืนเคียงข้างเธอ แต่ในความเป็นจริงนั้น ฉันมันฝันลมๆเสมอ แค่คำว่ารักและคิดถึงจากเธอ ก็เพ้อว่าเธอรักกัน ทั้งที่จริงแล้วไม่ใช่ เธอมีใครอีกหลายคนในใจนั้น ให้ค่าเราเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน ที่เธอคิดถึงบางวันที่เหงาใจ ฉันไม่อยากเป็นอย่างนั้น เพราะว่ามันคิดมากเกินรู้ไหม ยิ่งส่งเพลงและกำลังใจให้ ฉันยิ่งสั่นไหวขึ้นทุกที ขอให้คนดีช่วยเห็นใจ เผยความในใจให้รู้ที ก่อนที่จะถลำรักมากกว่านี้ แต่อยากบอกคนดี คำตอบที่ได้เป็นอย่างไร ...จะไม่เสียใจเลย
28 ตุลาคม 2547 15:21 น. - comment id 358879
ถึงน้อยใจแต่ยังไงก็ยังรักใช่มั้ยเอ่ย ^o^
28 ตุลาคม 2547 15:31 น. - comment id 358889
ช่วยด้วยครับ เจ็บอก แบบว่า มันโดนใจ โอ้ย......
29 ตุลาคม 2547 06:38 น. - comment id 359254
แวะมาเป็นกำลังใจ
30 ตุลาคม 2547 16:56 น. - comment id 360330
ความคิดถึง ห่วงใยอาจมีให้กันและกัน แต่บางเงื่อนไขทำให้ใจสองดวงห่าง ลึกๆมองดู วว่าจริงหรือเท็จ ในความรักนั้น โดนใจเป็นความรู้สึกที่เงียบเหงามากครับ เวลา.
30 ตุลาคม 2547 19:54 น. - comment id 360383
อย่าน้อยใจไปเลยนะครับ กลับมาบ้างแวะมาบ้าง เพราะงานที่รัดตัว ยังคงมีกำลังใจให้..ตรงนี้เสมอครับ