กำลังใจ

พระจันทร์ในบ่อน้ำ

ลมหายใจมีไว้ให้ความหวัง
สร้างพลังดวงจิตอย่าคิดถอย
อย่าอยู่อย่างชีวิตที่เลื่อนลอย
โหยละห้อยเสียกาลและเวลา
อุปสรรคเข้าเผชิญจงเดินสู้
ยอมรับรู้ด้วยใจที่อาจหาญ
ตรึงและตรองแก้ไขอย่านิ่งนาน
รีบประสานเข้มแข็งด้วยแรงใจ				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าปราย

    28 ตุลาคม 2547 12:13 น. - comment id 358762

    
    
        หนึ่งกำลังใจ ส่งให้เพื่อนกัน
    
    
  • extreme life

    28 ตุลาคม 2547 15:27 น. - comment id 358886

    โดนครับ
    อ่านแล้วฮึกเหิม ^o^
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    29 ตุลาคม 2547 06:34 น. - comment id 359246

    แวะมาเป็นกำลังใจ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน