สัทธราฉันท์ ๒๑ เคียง..ใกล้ใช่ชื่นระรื่นครอง อธิกรติจะปอง คั่งและค้างหมอง ฤ พ้องพาน คู่ใช่ไคล้ชิดสนิทสาน หทัยสิระอุลาญ ปองประคองฉาน ลุวารวัน แค่เคล้าเฝ้าออมถนอมมั่น มนสิก็ริจะปัน ทุกขะแทนผัน บ่หวั่นใด คงเมินเกินพบจะสบนัยน์ ผิวะอัสสุชลไว แววจะแพรวไข และไหม้ตรม ความซาบภาพลวง ฤ บ่วงปม ก็บ่ตริภวภิรมย์ วอนดนูสม ก็ชมชัย
28 ตุลาคม 2547 07:05 น. - comment id 358639
ไม่ใช่คนร่ำรวยสวยศักดิ์ศรี ไม่เคยมีเงินทองดังกองฝัน มีแต่ใจมอบไว้ให้คืนวัน กับรำพันพร่ำเพ้อเสนอมา ไม่เคยมีเวทมนต์มาดลใจ แค่อาลัยเลิศหรูกว่าภูผา แบกความทุกข์รอยช้ำกับน้ำตา เก็บเอามามอบฝากจากฤทัย ใจปราณีสีแดงดั่งดวงนี้ เก็บใจพี่สักดวงด้วยได้ไหม ยังไม่เคยลักลอบมอบให้ใคร เอาเยื่อใยห่อหุ้มจงคุ้มครอง
28 ตุลาคม 2547 07:05 น. - comment id 358640
ไม่ใช่คนร่ำรวยสวยศักดิ์ศรี ไม่เคยมีเงินทองดังกองฝัน มีแต่ใจมอบไว้ให้คืนวัน กับรำพันพร่ำเพ้อเสนอมา ไม่เคยมีเวทมนต์มาดลใจ แค่อาลัยเลิศหรูกว่าภูผา แบกความทุกข์รอยช้ำกับน้ำตา เก็บเอามามอบฝากจากฤทัย ใจปราณีสีแดงดั่งดวงนี้ เก็บใจพี่สักดวงด้วยได้ไหม ยังไม่เคยลักลอบมอบให้ใคร เอาเยื่อใยห่อหุ้มจงคุ้มครอง
28 ตุลาคม 2547 08:27 น. - comment id 358650
^o^ หวัดดีอีกรอบค่ะ คุณผลิใบฯ... จำแม่นจริงๆค่ะ คราวนี้ อิอิ
1 พฤศจิกายน 2547 14:49 น. - comment id 361585
..................................