♥ ♥...แม้เป็นได้แค่ที่สอง...♥ ♥

เพราะรัก

....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....

แม้เป็นได้แค่ที่สอง
ฉันจำยอมรับมัน
ถึงแม้ในใจของฉัน
อยากเป็นที่หนึ่งเสมอในเธอ
....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
ก็รู้ว่าใจของเธอ
มีเขาข้างในอยู่แล้ว
ก็เลยต้องยอมรับ
จำใจเป็นที่สองสำหรับเธอ
....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
ที่สองก็ได้ขอแค่ได้อยู่ใกล้
ได้เป็นคนรักคนห่วงใยเธอ
แค่นี้ก็จะดีหนักหนา
คงไม่ไปคิดฝันถึงที่หนึ่งแล้ว
....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
เพราะฉันหมดสทธิ์เป็นเจ้าของ
ได้แต่ไหมปอง
จับจองเธอไว้ใจแค่ในฝัน คืนอันเงัยบงันของฉันเรื่อยมา
เธอรู้ไหม แค่ที่สองยังไหวไม่เป็นไร
....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
เพราะอย่างน้อยๆก็ได้อยู่ใกล้
เป็นคนรู้จักและคุ้นเคย
และดีกว่าไม่ได้เป็นอะไร
ในใจของเธอ
....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
ความรักที่มีต่อเขาคนนั้นยังเหมือนเดิมนะคะแต่ขอเปลี่ยนแนวสักวันนะคะคิกๆๆๆ
....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    28 ตุลาคม 2547 07:03 น. - comment id 358629

    ไม่ใช่คนร่ำรวยสวยศักดิ์ศรี
    ไม่เคยมีเงินทองดังกองฝัน
    มีแต่ใจมอบไว้ให้คืนวัน
    กับรำพันพร่ำเพ้อเสนอมา
    
    ไม่เคยมีเวทมนต์มาดลใจ
    แค่อาลัยเลิศหรูกว่าภูผา
    แบกความทุกข์รอยช้ำกับน้ำตา
    เก็บเอามามอบฝากจากฤทัย
    
    ใจปราณีสีแดงดั่งดวงนี้
    เก็บใจพี่สักดวงด้วยได้ไหม
    ยังไม่เคยลักลอบมอบให้ใคร
    เอาเยื่อใยห่อหุ้มจงคุ้มครอง
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    28 ตุลาคม 2547 07:03 น. - comment id 358630

    ไม่ใช่คนร่ำรวยสวยศักดิ์ศรี
    ไม่เคยมีเงินทองดังกองฝัน
    มีแต่ใจมอบไว้ให้คืนวัน
    กับรำพันพร่ำเพ้อเสนอมา
    
    ไม่เคยมีเวทมนต์มาดลใจ
    แค่อาลัยเลิศหรูกว่าภูผา
    แบกความทุกข์รอยช้ำกับน้ำตา
    เก็บเอามามอบฝากจากฤทัย
    
    ใจปราณีสีแดงดั่งดวงนี้
    เก็บใจพี่สักดวงด้วยได้ไหม
    ยังไม่เคยลักลอบมอบให้ใคร
    เอาเยื่อใยห่อหุ้มจงคุ้มครอง
    
    
  • พู่กันของหูกวาง

    28 ตุลาคม 2547 11:51 น. - comment id 358749

    มาเยี่ยมครับ เพราะรักแต่งกลอนน่ารักนะครับ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    28 ตุลาคม 2547 14:49 น. - comment id 358846

    ฟังเพลง รักคนมีเจ้าของ ของไอน้ำมากไปรึปล่าว
  • วงเวียน

    28 ตุลาคม 2547 15:20 น. - comment id 358876

    **  แวะมาทักทายพี่ฉาว  เฮ้ย !  พี่สาว
    
    ไปดีก่า  แด๋วโดน....   
    
    
  • เพียงพลิ้ว

    28 ตุลาคม 2547 20:52 น. - comment id 359067

    วันนี้น้องสาวพี่มาแปลกแฮะ ตัวร้อนหรือเปล่าจ๊ะ มาพี่กานต์เช็ดตัวให้นะคะ คนน่ารักของพี่ คิดถึงจ้า
  • เมกกะ

    28 ตุลาคม 2547 21:33 น. - comment id 359114

    พี่เมกไม่ขอเป็นที่  2  นะครับ  ไม่ยอมเด็ดขาด
    
    ทำใจไม่ได้หรอกครับ  ถ้าจะให้เป็นที่สอง  ของถอยดีกว่า
    
    อิอิ   เรื่องจริงนะเนี๊ยะ
    
    
    
    +-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน