เพียงอำนาจ..ในมือ..ถืออภิสิทธิ์ ไม่เคยคิด..ทางใช้..ให้ถูกต้อง อยากจะทำ..ทำไป..ไม่ไตร่ตรอง เห็นลูกน้อง..เป็นเครื่องมือ..คือเจ้านาย ขอเพียงตน..สบาย..ไร้ความคิด เรื่องที่ผิด..เพียรสร้าง..ช่างมักง่าย กฎเกณฑ์มี..หนีออก..บอกสบาย เบื้องล่างหน่าย..รับกรรม..ต้องทำไง เรียกร้องขอ..ยุติธรรม..นำมากล่าว เหมือนขอข้าว..ขอแกง..แสงจันทร์ฉาย เป็นแค่ฝัน..ลมลม..จมคืนไป หาไม่ได้..ในความจริง..สิ่งที่วอน ทางสุดท้าย..ลูกน้อง..ต้องเข้มแข็ง ไม่ทิ้งแหล่ง..อุดมการณ์..ผลาญคำสอน อำนาจใด..ผิดไป..อย่านิ่งนอน จงคิดก่อน..หากเดินตาม..หยามตัวเอง ... ...
27 ตุลาคม 2547 18:04 น. - comment id 358334
ไง ฉาย ไป ได้...แล้วบ่นทำไมครับ เป็นลูกน้องต้องอดทนครับ สวัสดีนะครับ..
27 ตุลาคม 2547 18:08 น. - comment id 358340
ยังไม่ทำงาน แต่มาอ่านก็เข้าใจนะคะ (( แต่ก็คงเข้าใจความรู้สึกได้ไม่หมด )) แวะมาทักทายค่ะ ^______________^ สู้ๆๆนะคะ
27 ตุลาคม 2547 18:28 น. - comment id 358350
เห็นช้างขี้ไล่ตีช้าง ^o^
27 ตุลาคม 2547 18:47 น. - comment id 358367
เข้าใจความรู้สึกดีนี้ค่ะ อดทนต่อไปนะคะ
27 ตุลาคม 2547 19:38 น. - comment id 358400
กี่เส้นทางแห่งฝันหมั่นสืบเสาะ เดินลัดเลาะตามมาหาความหมาย กี่ก้าวล้มจนล้าซึ่งแรงใจ ทำแสงไฟแห่งฝันนั้นหรี่ลง จะก้าวย่างต่อไปในเบื้องหน้า แม้จะช้าแต่ใช่ว่าลืมหลง เฝ้าประคองสองเท้าให้มั่นคง ตามไต่ตรงสู่ฝันอันแวววาว เพียงยืนหยัดมุ่งมั่นพร้อมฟันฝ่า ก้าวที่กล้าจะสิ้นความขลาดเขลา อีกหมื่นแสนก้าวย่างทางสายยาว หวังไต่ดาวไต่ฝันอันพึงมี เมกขอแจมครับ ฮิๆๆ แต่เขียนได้เท่านี้อ่ะ ไม่ว่ากันนะครับ +-*-+ +-*-+-*-+คนในนิยาย+-*-+-*-+ +-*-+
27 ตุลาคม 2547 21:31 น. - comment id 358459
เรน.. คิดถึง ..พี่เมฯนะคะ.. เรนฝาก..ข้อความถึงพี่เมกด้วยนะคะ.. บทกลอน .. ของพี่เมก ..ไพเราะ..มากเลยคะ.. เรนชื่นชม ..ด้วยดิคะ.. บทกลอน ..ของพี่เมฯ .. ใคร ก็รู้.. พี่เมฯของเรน ..เก่ง.. อยู่แล้ว นะคะ.. อิอิอิ..
28 ตุลาคม 2547 06:03 น. - comment id 358581
ตามน้ำไปหละกานนน แบบนี้... เฮ้อ..มะรู้ทำไงก้อ
28 ตุลาคม 2547 06:52 น. - comment id 358599
ไม่ใช่คนร่ำรวยสวยศักดิ์ศรี ไม่เคยมีเงินทองดังกองฝัน มีแต่ใจมอบไว้ให้คืนวัน กับรำพันพร่ำเพ้อเสนอมา ไม่เคยมีเวทมนต์มาดลใจ แค่อาลัยเลิศหรูกว่าภูผา แบกความทุกข์รอยช้ำกับน้ำตา เก็บเอามามอบฝากจากฤทัย ใจปราณีสีแดงดั่งดวงนี้ เก็บใจพี่สักดวงด้วยได้ไหม ยังไม่เคยลักลอบมอบให้ใคร เอาเยื่อใยห่อหุ้มจงคุ้มครอง
28 ตุลาคม 2547 11:26 น. - comment id 358733
เข้มแข็ง และเดินต่อไปค่ะ.. เป็นกำลังใจให้เสมอ.. กุ้งหนามแดง ..