เธฮว่าฉันชอบอวดเก่ง ก็คนมันใจนักเลงกล้าได้กล้าเสีย เห็นเธอกับเขายืนคลอเคลีย ฉันยอมเสียเธอไปแต่ไม่ยอมอาย ทำอะไรไม่เคยนึกถึงใจฉัน ทำอย่างนั้นเธอรู้ไหมใครเสียหาย จะให้เรื่องมันจบลงอย่างง่ายดาย คงไม่ง่ายหรอกนะพ่อตัวดี ก่อนจากกันขอสะสางเรื่องค้างคา คงไม่ว่าถ้าฉันจะชนแล้วชิ่งหนี ขอตบหน้าเธอสักครั้งนะพ่อตัวดี ขอแค่นี้...ถ้าเธอให้จะไม่ลืมพระคุณ เรื่อง่ของศักดิ์ศรีของความเป็นคน
27 ตุลาคม 2547 14:42 น. - comment id 358151
ขอฝากเอาไว้ได้ไหม รอยตบทิ้งไว้บนใบหน้า แต่คนอย่างเธอมันคงด้านชา ตบไปไร้ค่า..ฝ่ามือ
27 ตุลาคม 2547 15:31 น. - comment id 358195
เพราะดีจ๊ะ รูปน่ากลัวจังคิกๆๆจะไปแทงใครหว่า ไปแล้วจ๊ะแวะมาทักทายนะ
27 ตุลาคม 2547 15:40 น. - comment id 358209
มาเป็นกำลังใจให้นะ
27 ตุลาคม 2547 16:17 น. - comment id 358243
ขอบคุณฟ้าปราย ขอบคุณเพราะรัก ขอบคุณผลิใบฯ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณตัวเองที่แต่งกลอนได้ ขอบคุณ...ขอบคุณ...และขอบคุณ