..ขอบคุณ..สำหรับถ้อยคำ ที่เป็นลำนำ..ระหว่างเธอกับฉัน น้ำเสียงที่เอ่ย..คล้ายคนคุ้นเคย-ผูกพัน สื่อได้จากสิ่งที่เคยให้กัน..ในวันที่ผ่านมา .. ...ถ้าเป็นไปได้..คงดี หากดาวบนฟ้าที่มี..ฉันสามารถเอื้อมือคว้า จะแอบเก็บทุกวัน..ทุกวัน....เพื่อกำนัลแด่คนไกลตา ให้เขาได้รู้ว่า..ดาวทุกดวงจะแทนค่า ความผูกพัน - ของเรา ...ถ้าเป็นไปได้...จะดีขนาดไหนเนี่ยยยยยย...