ใจดวงเดิม

เวลา

font color=#DC3C00>ลมหนาวพัดโชยต้นข้าว
ความหนาวกัดกร่อนดวงจิต
น้าค้างพร่างพรมยอดไม้
ให้หนาวกายยิ่งนัก
ไม่ได้พบเจอเธอในวันนั้น
เพราะความจำเป็นบางอย่างของชีวิต
ที่ฉันต้องเป็นคนลิขิต
เพื่อความฝันของตัวเรา
กลับมาในวันนี้
กับหัวใจที่มีดวงเก่า 
มาทวงคำว่ารัก ความคิดถึงสองเรา
ให้ป็นกำลังใจที่คอยเฝ้าให้ตลอดมา
				
comments powered by Disqus
  • zilver

    26 ตุลาคม 2547 15:16 น. - comment id 357658

    มาหาไออุ่นตรงที่เก่า
    แนบหูรับกับลมเบาๆว่า..คิดถึง
    เรียงร้อยถ้อยคำ..ลำนำความห่วงหายังตราตรึง
    มาหาใครคนหนึ่ง..ซึ่งห่างหายจนไกลตา..
    ลมที่โชยอ่อนพัดต้นข้าว..
    น้ำค้างในยามหนาว..กลางทุ่งหญ้า
    ความคิดถึงที่ยังมี.......เสมอมา
    กำลังใจที่มีให้เวลา.......ยังคงเดิม
  • zilver

    26 ตุลาคม 2547 15:17 น. - comment id 357661

    อาจจะไม่ค่อยจะๆได้เข้ามาบ่อยมากนัก
    เพราะตอนนี้ฝึกงานอยู่..แต่ก็จะพยายามเข้ามาให้กำลังใจนะครับเขียนต่อไปนะครับ
  • zilver

    26 ตุลาคม 2547 16:04 น. - comment id 357705

    ผมส่งเพลงไปให้ฟังแล้วนะครับ
    ยังงัยก็ลองเช็คเมลล์ดูละกันนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน