ไม่เข้าใจ-ไม่เข้าใจ จริง-จริงนะ คนที่เข้ามา ขอถามหน่อยว่านายเคยหลอกคุณครั้งหนึ่ง อิอิ...ลืมไปว่ามันไม่มี..อ่ะน่ะนั่งทึ่ง ยังตะลึงอีก น่ะ....555+ เจ้าน่าโง่ ในกลอนนี้คงต้องบอกไว้เลยนายคงมานั่งหลอก... อิอิ...หลอกด่าต่อน่าอีกนั้นล่ะ..เจ้าน่าโง่...ขอหน่อยเสียงโห อืม..นายถามหน่อย..คุณว่างนักใช่ไหมที่นั่งอ่านอยู่...โถ โถ-โถ-โถ...งานบ้านงานเรื่อนมรีอีกมากทำไมไม่ทำ ยังอีกใครที่เรียนตอนนี้ก็ต้องเรียนไม่ให้เข้าnetเล่น หรือไปเต้น..ตามเพลงไร่สาระใช่หน้าที่.....ไม่ต้องขำ ไม่ตลก...ทุกคนมีน่าที่ที่จะต้องทำ....นายขอย่ำ กรุณาไปทำงานดีกว่า...ถ้าไม่มีก็ไปช่วยแม่ขายของก็ยังดี เข้ามาในนี้มีแต่จะเสียตังเสียเวลา.... สู้เราเข้าไปหาความรู้ในสิ่งที่ควรรู้ก็ยังดี อ๋อที่ว่าไปมันโดนเพื่อน+เราด้วยนิหว่า...โดนเราเต็มที อ๋องั้น..ที่พูดมาขอล้อเล่น...
26 ตุลาคม 2547 15:31 น. - comment id 357670
....................................................................... ^________^ นุกดี .......................................................................
26 ตุลาคม 2547 18:21 น. - comment id 357782
แวะมาให้กำลังใจครับ