ณ อาณาจักรใจอันเดียวดาย ความเงียบเหงาไม่เคยคลายจากใจฉัน เฝ้าทอดถอนใจกับเวลาที่ผ่านไปในแต่ละวัน หากเพียงหลับตาก็ได้แต่พบฝันเห็นภาพเธอ ณ วันเวลาที่ผันผ่าน ถึงจะเนิ่นนานแต่ยังคงคิดถึงเธอเสมอ ทุกค่ำคืนได้แต่เฝ้าฝันละเมอ หากแต่ตื่นมาไม่พบเธอใจก็พลันมีน้ำตา
26 ตุลาคม 2547 11:38 น. - comment id 357497
เศร้าๆเหงาๆง่วงๆเนาะ ^o^
26 ตุลาคม 2547 15:56 น. - comment id 357699
เศร้าจิง-จิง อ่านแล้วคิดถึงๆๆๆๆToT มาทักทายนะค๊า***
26 ตุลาคม 2547 20:47 น. - comment id 357826
ณ อาณาจักรที่อ้างว้าง มีเด็กน้อยหลงทางอยู่ทางนี้ เดินทางในเขาวงกตมาแรมปี เพียงคิดแค่จะผ่านคืนนี้เท่านั้นเอง ............... แค่เพียงหลับตาแล้วหลับฝัน จะมีฉันในคืนวันที่อ้างว้าง จะจับมือเด็กน้อยไม่ให้หลงทาง จะส่องแสงสว่างให้เธอเอง........ ....................................... แอน......เราเป็นกำลังให้เธอเสมอนะ ไม่ว่าเธอจะทุกข์หรือจะสุขฉันเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่จะคอยดูความเป็นไปของเธอ