....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ .... ไม่มีวันที่ฉันจะไม่รักเธอ ไม่มีวันที่เธอนั้นไม่มีความหมาย เธอเป็นยิ่งกว่าอะไรต่ออะไร แล้วเธอจะหมดความหมายได้ยังไง ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ .... อย่าไปเชื่อคนปากมาก อย่าไปถือสาเพียงน้ำคำลมปากคน เพราะไม่มีใครหวังดีและจริงใจให้ กับคนที่รักกันอย่างจริงใจ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ .... ถ้าเราสองคนรักกัน ก็ต้องเชื่อใจกันใช่ไหม แล้วอย่างไปฟังใคร ที่คิดร้ายทำลายรักเรา ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ .... ให้เรามั่นคงต่อกันไว้ เชื่อมั่นในตัวกันและกัน แล้วทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาหา จะผ่านไปด้วยดีถ้าเรามั่นคงในรักต่อกัน ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
26 ตุลาคม 2547 12:25 น. - comment id 357548
หนักแน่นมั่นคง เชื่อใจให้เกียรติ ความรักจะไม่สั่นคลอน...
26 ตุลาคม 2547 12:28 น. - comment id 357552
ขอให้รักของน้องหวานมั่นคงตลอดไปนะคะ เมื่อรักต้องเชื่อมั่น อย่าคลอนสั่นเพราะใครไหว เมื่อรักต้องเชื่อใจ อย่าให้ใครเปลี่ยนรักเรา คิดถึงจ้า
26 ตุลาคม 2547 14:34 น. - comment id 357636
รูปตลกจังง่ะ
26 ตุลาคม 2547 15:46 น. - comment id 357686
จิงด้วยยยๆๆๆๆๆ ตาบ๊องต้องเชื่อนัสนะ ฮึ~o~ อิๆ มาทักทายนะค๊า *** ^___________________^ ***
26 ตุลาคม 2547 18:17 น. - comment id 357779
แวะมาให้กำลังใจจ้าน้องหวาน ช่วงนี้เหงาจัง เฮ้อ..อออออออ เบื่อตัวเองจังเลย ทำไมใครบางคนใจร้ายจัง