สัทธราฉันท์ ๒๑.. ...๏ปรางค์ผ่องยองใยอำไพทาบ รตะทศนิยภาพ ซ่านเพราะกาญจน์ฉาบ ผลิซาบวารฯ.... ..๏เผยงามยามยลกมลคราญ พระวรมหวิหาร มนต์ ฤ ดลดาล สถานภาฯ.... ..๏แผ่แสงแรงเอื่อยระเฟื้อยฟ้า นยนปริติชลา พลางจะพร่างหา สิทาบุญฯ.... ..๏ผ่องพิศจิตเอื้อก็เกื้อกุล สิรินวหร คุณ ค้อมและน้อมหนุน อรุณราม๚ะ๛.
25 ตุลาคม 2547 19:46 น. - comment id 357194
งามเหลือเกิน นะ งานคุณบอกอกูรู แต่ที่นี้เขาลงได้วันละ 5 บท เก็บไว้นิดก่อนนะคะ เลยเที่ยงคืนแล้วมาลงอีกนะคะ...คิดถึงบอกอนะคะ
25 ตุลาคม 2547 19:51 น. - comment id 357196
อ้าวเหรอครับ มะรู้อะ แป่วววววว ซวยเลย ที่โพสต์ไปแล้วทำงัยอะค้าบบบ กะลัง หา รัง จะลี้ภัยทางการเมืองนะครับ อิอิอิ!!!
25 ตุลาคม 2547 20:15 น. - comment id 357211
ไปทำไรใครเข้าล่ะ อิอิบอกอ
25 ตุลาคม 2547 20:52 น. - comment id 357243
คนอื่นเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้+รำคาญคนแถวนั้นอ่ะ(ตอบให้แทน) อิอิ
25 ตุลาคม 2547 21:40 น. - comment id 357286
เพื่อการแบ่งปันพื้นที่หน้าแรก กรุณา Post กลอนไม่เกิน 5 กลอนต่อวันนะครับ ขออนุญาตเก็บกลอนก่อนนะครับ พรุ่งนี้เย็นจะคืนกลอนให้ครับ
26 ตุลาคม 2547 07:20 น. - comment id 357403
มาเป็นกำลังใจให้ครับ
26 ตุลาคม 2547 12:49 น. - comment id 357569
ตอนนี้สมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ก็ต้องประมาณนี้แหละครับ ภาพสวย...งานน่าอ่านครับ