อีทิสฉันท์ ๒๐ ...๏งาม..ละลานละล่องตระกองตระการ ก็เขตนิเวศน์วิเศษวิศาล ละลานชลฯ.... ...๏งาม..ระยับระย้าระฟ้าระคน ก็ฉัตรสะบัดไสวลุหน ฤ กลสรวงฯ.... ...๏งาม..เพราะเงาสะท้อนสะท้านลุทรวง สอาดสะอางสว่างบ่ลวง สิช่วงภาฯ.... ..๏งาม..จรางจรัสเจริญจะตา เพราะดาลสถานสถิตย์ระผา ณ บาหลี๚ะ๛.