@-สัททุลวิกกีฬิตฉันท์ ๑๙ -@ ...๏ผาย..กรหมายลุสหายสิร่ายตะละกวี ยวนแย้ม ฤ แต้มปรีดิ์ ฤทัยฯ.... ...๏เผย..จารวางเสนาะพร่างสว่างคติไสว ร่วมสรรค์สนั่นนัย ณ สวนฯ.... ...๏แผ่..พจน์พราวจะกระเซ้าละเศร้าปิติและสรวล เสกสันต์ ฤ รัญจวน ประโลมฯ.... ...๏ผ่อง..แผ้วจิต จะนิมิต วิจิตร สิริผลิโฉม งามงดผิว์สดโสม สคราญฯ.... ...๏ผุด..ดุจสินธุ์ละมลินเมลืองมนะประพาฬ รินหลั่งถะถั่งกานต์ ประไพฯ.... ...๏ผาด..ผ่องแผ้วผิวะแก้วสิแวว กรพิไล ส่องแสงสำแดงใส ลุทรวง๚ะ๛. ............ แต่งไปมึนไป ....... -__- ตื่นเช้ามานั่งจัดสวนกับคุณยายตั้งแต่หกโมงแนะ หาวและงัวเงียตลอดงาน จัดได้แป้บเดียวเอง อิอิ เพราะคุณยายต้อง รีบมาเฝ้าจอทีวีดู โกมินทร์ นั่งขุดๆปลูกๆต้นไม้ ดอกไม้ เหนื่อยเพราะ มีเจ้าตูบสองตัววิ่งไล่วน จนเวียนหัวไปกับเขาด้วย !!! พอจัดเสร็จนั่งมอง เอ้อสวยดีเหมือนกันนะเนี่ย เอิ้ก ๆ ๆ เพิ่งรู้ว่า การนั่งจัดสวนนี่ ทำให้เบิกบาน สงบได้เหมือนกันนะเออ!!
25 ตุลาคม 2547 19:19 น. - comment id 357175
อินทรวิเชียรฉันท์ ๑๑ ...๏ตั่งมั่นและหมั่นเรียน มนะเพียรก็เขียนพลัน มาดหมายจะร่ายฉันท์ ก็เพราะรั้นสิดันดึงฯ.... ...๏รายสารก็จารศัพท์ ผิว์วะวับประทับตรึง แม้นยากลำบากขึง มิสะพรึงก็จึงครวญ๛
25 ตุลาคม 2547 19:40 น. - comment id 357187
งามแท้ค่ะ
25 ตุลาคม 2547 19:59 น. - comment id 357202
อืมขอบคุณ คร้าบบบ คุณทิกิ สงกะสัยป๋มต้องลี้ภัย การเมืองมาอยู่แถวๆนี่ ถาวรซะละมั้งครับ อิอิ ฝากเนื้อฝากตัว ฝากคำด้วยนะครับ!!
25 ตุลาคม 2547 20:32 น. - comment id 357221
ภัยการเมืองเรื่องประเทศชาติ หรือ การเมืองเรื่องไหนล่ะคะ ถ้าเรื่องอื่นๆไม่ต้องลี้อ่ะค่ะ อิอิ คนลี้มีแย้ว
25 ตุลาคม 2547 20:48 น. - comment id 357240
อิอิ โดนบอมบ์มาก พันทิปอะเดะ!!! ห้องการเมืองๆ เอิ้กๆ
26 ตุลาคม 2547 07:18 น. - comment id 357401
มาเป็นกำลังใจให้ครับ
26 ตุลาคม 2547 12:44 น. - comment id 357565
คนทีอยู่กับต้นไม้จะใจเย็นครับ ต้นไม้ให้ความร่มรื่น ร่มเย็นกับหัวใจ ทำให้ผ่อนคลายครับ ลี้ภัย..ถาวรเลยก็ได้ครับ งานแบบคุณเขียนนี่หาอ่านไม่ได้บ่อย ๆ ชอบครับ