สัทธราฉันท์ ๒๑ ...๏แผ่ว..พลิ้วปลิวเอื่อยระเรื่อยลาน อนิลจรก็ดาล ปรนและดลศานต์ ผสานใจฯ.... ...๏แผ่ว..ผิวลิ่วแผ่กระแสไล้ สุจิชลผิวะไกว คลื่นระรื่นไหล ละไมครามฯ.... ...๏แผ่ว..เสียงเคียงพงวิหงค์งาม ปะทะหทยระลาม แพรววะแว่วหวาม สิลามปรีดิ์ฯ.... ...๏แผ่ว..เผยเกยพันธ์ประชันคลี่ ฤ ดุจชุติมณี พร่างสว่างศรี รุจีสวนฯ.... ...๏แผ่ว..ถ้อยร้อยเรียงสำเนียงครวญ วจนะวิริยะชวน พบสงบหวน ณ สวนเทอญ๚ะ๛......
25 ตุลาคม 2547 20:08 น. - comment id 357207
แวะมาทักทายค่ะ พี่บอกอ...
26 ตุลาคม 2547 07:18 น. - comment id 357399
มาเป็นกำลังใจให้ครับ
26 ตุลาคม 2547 12:05 น. - comment id 357532
ง่า นู๋มะลิมาไกลเลยนะคร้าบบบ เนี่ย ขอบคุงฮับ!!คูณ )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((