................. ทะเอ๋ยทะเล ใจข้าว้าเหว่ ห่างเหนงเยาว์ ล้ำลึกอยู่ใน หัวใจหงอยเหงา ฟ้านี้สีเทา เงื้อมเงาอำลา ................... ความฝันที่ใฝ่ รักเขารักใคร พาใจอ่อนล้า จากกันวันนั้น ไม่หันคืนมา หวั่นใจบุษบา ร้างลาแล้วเอย ฯ
30 พฤศจิกายน 2544 14:37 น. - comment id 21977
ไม่ เอ๋ย ไม่ร้าง แม้กายจะห่าง ไม่จางร้างหาย ฟ้ายังสีฟ้า ใจกล้าท้าทาย ไม่ว่าเช้าสาย ยังหมายพบเจอ...
1 ธันวาคม 2544 08:29 น. - comment id 22187
จาก เอ๋ย จากไกล หัวใจหวนไห้ อาลัยพี่ยา ฝากข่าวปักษิณ ที่บินไปมา ยังรักนักหนา ตราบฟ้ามลาย...