อยากจะโยนเธอไว้ที่ปลายฟ้า เผื่อน้ำตาของฉันจะเลือนแห้ง เผื่อวันนึงหากหัวใจมีเรี่ยวแรง เผื่อบางอย่างจะแสดงให้เข้าใจ... อยากจะโยนเขาไว้ที่ปลายฟ้า เผื่อเวลาให้เขาคลายสงสัย เผื่อสักวันเขาและเราจะเข้าใจ เผื่อวันใดในวันหนึ่งซึ่งจะมา... อยากจะโยนคนใจร้ายไว้ปลายฟ้า เผื่ออาจจบเวลาให้ไม่ให้เหลือ เผื่อเป็นสิ่งสุดท้ายให้จุนเจือ ความคลุมเคลือที่มีอยู่ได้หมดไป... แม้จะโยนคนใดๆ ไว้ปลายฟ้า ก็คงโยนได้แต่ค่าของความหมาย แม้จะโยนให้มันอยู่ไกลแสนไกล แต่ความจริงยังคาใจเมื่อไหร่ลืม....
25 ตุลาคม 2547 15:37 น. - comment id 357063
โยนอะไรใครคนไหนไปปลายฟ้า โยนแล้วฆ่าความรู้สึกลึกลึกไหม โยนแล้วหากเขาห่างหายมันได้อะไร รู้แก่ไจตนดี...อยู่ที่ตัวเอง..... เขียนได้โดนใจมากๆค่ะ ทิกิ
25 ตุลาคม 2547 16:10 น. - comment id 357069
ถึงความจริงยังคาใจไม่รู้ลืมก็จริง แต่เราก็ได้ระบายลงมาในกลอนแล้วนี่นาเนาะ ^o^
25 ตุลาคม 2547 18:55 น. - comment id 357160
โอ๊ะเอาความคิดถึงมาฝาก อยากให้เธอรับไว้ ^_______^ อยากจะโยนใคร ๆ ไว้ปลายฟ้า เผื่อน้ำตาของฉันอาจไม่ไดล ความคิดถึงอาจลดลงเพราะคงไกล แต่หัวใจยังอยู่ใกล้ไม่กล้าโยน ** เข้ามาทักทายใจ้าค่ะ
25 ตุลาคม 2547 20:15 น. - comment id 357212
อยากจะโยนเธอไว้สุดปลายฟ้า อาจจะพาความเจ็บให้จางหาย แต่ก้อรู้ความเจ็บมันอยู้ข้างในกาย ที่ต้องโยนมันออกไป...คือหัวใจของฉันเอง *** ขอเป็นเพียงกำลังใจหนึ่งให้ก้าวต่อไป *** โด่จ่ะจิงๆเลย
25 ตุลาคม 2547 21:04 น. - comment id 357255
อยากจะโยน ทุกอย่างในวันนี้ ไปทิ้งที่ปลายฟ้าฝั่งกะโน้น และเรื่องเดิม เดิมไปให้ไกลโพ้น ไปให้ไกลจากคนที่ลอกลวง ู^___^ วันนี้ไม่พลิ้วเลย เอ่อ .... ขอบเป็นกำลังใจ นะค่ะ
25 ตุลาคม 2547 21:44 น. - comment id 357287
เห็นเพื่อนๆที่นี่มาส่งกำลังใจให้ ดีใจมากๆเลยละค่ะ ขอบคุณมากๆๆ เลย
26 ตุลาคม 2547 07:06 น. - comment id 357387
น่าสงสารคนที่ถูกโยนจังเลย มาเป็นกำลังใจให้ครับ