นักรบผู้เชี่ยวชาญงานต่อสู้ ชั้นเชิงรู้หลบเลี่ยงเอียงหลบหนี ทุกหย่อมหญ้าฆ่าไม่คิดปลิดชีวี ที่ไหนมีผู้เก่งกล้ามาสู้กัน ครานักรบพบรักประจักษ์ใจ เกี้ยวพาไปไม่กลัวตายคล้ายในฝัน หมกตัวอยู่คู่เคียงทุกคืนวัน เป็นสิ่งอันเพิ่มขวัญวันสบาย ไฟสงครามลามลุกไม่หยุดยั้ง ญาติมิตรพลั้งพลัดพลากจากไปหลาย นักรบคลั่งใส่พลังไม่ยั้งกาย ฆ่าวอดวายศัตรูผู้มาเยือน คนข้างกายหายไปในฝูงชน เหล่าผู้คนสับสนม้าวนเลื่อน มองเห็นคู่อยู่ในภัยไม่ลบเลือน ไม่แชเชือนพลีกายในรักพลัน
25 ตุลาคม 2547 12:26 น. - comment id 356987
พลัดพราก จากกันก็เพียงกาย จิตใจไม่หายหวนทุกข์ทน มาอ่านแล้วนึกภาพตามหวามไหว ในใจเช่นกัน เขียนบรรยายได้ดีค่ะ
25 ตุลาคม 2547 12:39 น. - comment id 357000
ขอเสริมอีกหน่อยนะ ว่าชอบอะคิลิสมากกกกกกกกกก เพราะมันเก่งและไม่กลัวใคร ^o^
25 ตุลาคม 2547 16:22 น. - comment id 357073
ถ้าเป็นพี่คงไม่ชอบเท่าไรที่เห็นคนที่เรารักจากไปเพราะเรา
25 ตุลาคม 2547 17:09 น. - comment id 357111
พุดพัดชาค่ะ ดูเรื่องนี้แล้วค่ะ ร้องไห้รักเฮกเตอร์มากค่ะ ค่อยมาทักทายใหม่นะคะ งานงามและภาพงามค่ะ
25 ตุลาคม 2547 19:38 น. - comment id 357185
นักรบ พบรัก ขอไปดูสักรอบน่ะว่าเป็นอย่างไร แล้วพี่จะมาบอกน่ะจ๊ะ ว่าชอบใคร.. ู^๐ู^ เลียนแบบรอยยิ้มน่ารักๆ บ้าง อิอิ.. ..
25 ตุลาคม 2547 20:56 น. - comment id 357247
แวะมาชมผลงานค่ะ อิ อิ น่ารักดี แต่ยังดูเรื่องทรอยไม่จบเลยอ่ะ อิ อิ....
25 ตุลาคม 2547 23:16 น. - comment id 357331
อะคิลเลส..ไม่ได้ทำเพื่อความรักแต่อย่างใดเลย .. เขารักตัวเองมากกว่า ..เจ้าหญิงโปลีเซนา ถูกจับไปบูชายัญ ณ หลุมศพของอะคิลเลส
26 ตุลาคม 2547 06:57 น. - comment id 357378
มาเป็นกำลังใจให้ครับ
26 ตุลาคม 2547 07:47 น. - comment id 357411
คัยคือ...อะคิลิส อ่าคับท่านพี่?...(ง่า บ่ รู้ จัก เหะๆๆ)
26 ตุลาคม 2547 09:07 น. - comment id 357437
นักรบ...... นักรัก......... แล้วอะคิลิสคือใครครับเนี่ย รู้จักแต่เฮอร์คิวลิสนะครับ แวะมาทักทายและแต่งได้ดีมากเลยครับ =^____^=
26 ตุลาคม 2547 09:35 น. - comment id 357443
เป็นนักรบ กลัวอะไรแค่บาดแผลเน๊อะ ***บินกลับมาทักทายครับ