....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ .... ใกล้กันนัก มักไร้ค่า เธอมองเห็นเป็นสิ่งธรรมดา ที่ชินตาไร้ความหมาย เธอถึงไม่ใสใจยินดี ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ .... ใกล้กันนัก มักไร้ค่า เธอมองเห็นเป็นคนธรรมดา ไม่ได้อยู่ในสายตา ติดใจ ความจริงใจที่เคยมีให้ จึงไร้ความหมาย ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
25 ตุลาคม 2547 10:12 น. - comment id 356920
ใกล้กันนัก มักไร้ค่า เธอมองเห็นเป็นสิ่งธรรมดา ที่ชินตาไร้ความหมาย เธอถึงไม่ใสใจยินดี ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ .. เพราะใกล้จึงไร้ค่า..สาสมนัก เห็นหน้ายังหันหักกลับหันหนี กับคนไกลเขาเข้าใจและใยดี คนใกล้นี้ตรอมตรม..ขมอุรา.............ทิกิ_tiki ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ .. ใกล้กันนัก มักไร้ค่า เธอมองเห็นเป็นคนธรรมดา ไม่ได้อยู่ในสายตา ติดใจ ความจริงใจที่เคยมีให้ จึงไร้ความหมาย ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
25 ตุลาคม 2547 10:15 น. - comment id 356921
ใจเย็นๆ ซิจ๊ะ เด๋วก้ดีเองล่ะ มาให้กำลังใจ
25 ตุลาคม 2547 11:28 น. - comment id 356947
หากโลมเรียงเคียงสมรยากถอนจิต คงครุ่นคิดประหวัดสิทธิ์ไม่แปรผัน จะนอนนั่งรั้งเกี่ยวอยู่ทุกคืนวัน เฝ้ารำพันกระแสรรักมิหักใจ. แก้วประเสริฐ.
25 ตุลาคม 2547 12:09 น. - comment id 356969
แต่สำหรับนัสตาบ๊องน่ะใกล้หรือไกลก้อมีค่าอยู่ดี อิๆ มาทักทายนะค๊า ** ^_______________________^ ** **อยากให้ทุกวันเปงวันแห่งรอยยิ้ม**
25 ตุลาคม 2547 14:35 น. - comment id 357049
ค่า น่ารัก น่ารักจังเลย จะแวะมาที่บ้านหลังน้อยนี้บ่อย ๆ นะคะ ไปและ แว๊ปปปปป
25 ตุลาคม 2547 15:08 น. - comment id 357057
ถูกต้องแล้วค่ะ ใกล้นักมักไร้ค่า แต่ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้กับความใกล้ชิดนะคะ
25 ตุลาคม 2547 16:42 น. - comment id 357089
อยู่ห่างกันสักพัก พิสูจน์รักมั่นแค่ไหน ระยะทางระหว่างใจ ทำให้ใครเปลี่ยนหรือเหมือนเดิม พี่กานต์ส่งเมลไปหานะคะ ไม่ได้รับตอบด้วย จะส่งไปใหม่ค่ะ คิดถึงจ้า
25 ตุลาคม 2547 19:16 น. - comment id 357171
ใกล้กันนักมักไร้ค่า วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก
25 ตุลาคม 2547 22:01 น. - comment id 357301
ใกล้หรือไกล ใช่เป็นอุปสรรคครับน้องหวาน ขอเพียง ใจสองดวงมุ่งมั่นที่จะสานฝันให้เป็นจริง ขอเพียงความจริงใจ แค่นี้ คงไม่ไกลเกินฝัน +-*-+ +-*-+-*-+คนในนิยาย+-*-+-*-+ +-*-+