แรงลมที่พัดผ่าน ในใจพาลให้ไหวหวั่น กลัวเราต้องจากกัน กลัวเธอนั้นต้องจากไกล ลมหนาวเข้ามาเยือน เป็นเครื่องเตือนในหัวใจ เราพบกันวันไหน ที่แห่งใด..จำได้ดี ทุกสิ่งเป็นเหมือนฝัน เวลานั้นผ่านเป็นปี คงถึงเวลาที่ สองเรานี้ต้องจากกัน ยังจำได้เสมอ เรื่องของเธอและของฉัน แล้วเราจะพบกัน เดินตามฝัน...ของเราเอง
24 ตุลาคม 2547 20:40 น. - comment id 356765
เยี่ยมครับ
24 ตุลาคม 2547 21:34 น. - comment id 356794
คิดถึงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตานั่นจัง*** ไม่เอาหรอกไม่ยอมให้จาก เหอๆ มาทักทายนะค๊า
25 ตุลาคม 2547 07:15 น. - comment id 356903
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี คนเรียงถ้อยร้อยลำเป็นคำกลอน คิดยอกย้อนแตกต่างล้วนสร้างสรรค์ บ้างลำนำคำฝากจากร้อยพัน จุดเดียวกันกวีไทยให้คำนึง แวะมาเป็นกำลังใจให้กันและกัน กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
25 ตุลาคม 2547 09:27 น. - comment id 356907
ตอบ คุณเพลงกลางป่า ขอบคุณนะคะ
25 ตุลาคม 2547 09:29 น. - comment id 356908
ตอบ คุณช็อคโกแลต ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
25 ตุลาคม 2547 09:30 น. - comment id 356909
ตอบ คุณผลิใบสู่วัยกล้า ขอบคุณในความห่วงใย เป็นกำลังใจให้กันและกัน
25 ตุลาคม 2547 10:54 น. - comment id 356931
ชอบขึ้นดอย แต่ภาพไปลงน้ำ มาเย้าเล่นค่ะ กลอนไพเราะดี
25 ตุลาคม 2547 11:46 น. - comment id 356960
ตอบคุณ ทิกิ ก็ชอบทั้งภูเขา ทั้งทะเลน่ะค่ะ ขอบคุณนะคะ
25 ตุลาคม 2547 12:54 น. - comment id 357005
ชอบขึ้นดอยในอีกนัย นึงค่ะ คุณทิกิ อิ อิ ไงจ๊ะ หนูโป่ง หัดแต่งกลอนแล้ว เย้ ดีใจ ดีใจ ทีหลังมาแต่งด้วยกันนะเพื่อนจ๋า......อิ อิ ....กลอนเพราะนะชอบอ่ะ อิ อิ........ .....คิดถึงนะฉันคิดถึง เฝ้ารำพึงอยู่เสมอ แม้นานไม่เจอะเจอ แต่เพราะเธอฉันห่วงใย รักนะก็ฉันรัก อย่ามาหักอกฉันได้ ถ้ารู้ว่าหมดใจ ไปให้ไกลอย่ากลับมา หวงนะฉันขี้หวง อย่าไปควงคนสวยกว่า ถึงฉันไม่ใช่นางฟ้า แต่มีค่าอย่าทิ้งกัน ยอมนะฉันจะยอม ถ้าเธอพร้อมบอกกับฉัน บอกมาว่ารักกัน แล้วตัวฉันจะยอมรักเธอ.......
25 ตุลาคม 2547 14:23 น. - comment id 357041
ตอบ ลอยไปในสายลม แต้งกิ้วจ้า
24 พฤศจิกายน 2547 12:34 น. - comment id 376754
โฮะ ๆๆ มาแอบอ่านตอนทำอังกฤษ .... นู๋โป่งเราแต่งกลอนเพราะเนาะ น่ารัก ๆ ชอบ ๆ สายลมหนาวผ่านพ้น เลยไป พัดผ่านพาดวงใจ อ่อนล้า ใจยังห่วงคนไกล เป็นอย่าง -ไรหนอ คิดถึงอีกฝั่งฟ้า ห่วงหาเหลือเกิน