เพื่อน เธอสบายดีไหม..เพื่อนรัก เราคิดถึงกันมาตลอดใช่ไหม อยากรู้ว่าเธอเป็นอย่างไร จะอยู่ใกล้ไกลก็ยังห่วงหา ยังอยู่ตรงนี้เสมอมา และยังคงอยู่ตรงนี้เสมอไป .....ู^_^
24 ตุลาคม 2547 20:48 น. - comment id 356771
อืมมมม ถ้าเพื่อนรู้ คงปลื้มใจนะครับ
25 ตุลาคม 2547 07:06 น. - comment id 356888
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี คนเรียงถ้อยร้อยลำเป็นคำกลอน คิดยอกย้อนแตกต่างล้วนสร้างสรรค์ บ้างลำนำคำฝากจากร้อยพัน จุดเดียวกันกวีไทยให้คำนึง แวะมาเป็นกำลังใจให้กันและกัน กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
25 ตุลาคม 2547 07:06 น. - comment id 356889
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี คนเรียงถ้อยร้อยลำเป็นคำกลอน คิดยอกย้อนแตกต่างล้วนสร้างสรรค์ บ้างลำนำคำฝากจากร้อยพัน จุดเดียวกันกวีไทยให้คำนึง แวะมาเป็นกำลังใจให้กันและกัน กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี