เธอจะรู้บ้างไหมว่าฉันเหงา ทุกๆคราวที่เราต้องห่างเหิน รู้บ้างไหมฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน เมื่อเราห่างกันมากกว่าห้านาที ฉันอยากรู้เธอจะคิดถึงคนไหน เมื่อเวลาที่ใจเธอเหน็บหนาว หนึ่งในนั้นจะมีฉันบ้างหรือเปล่า ที่เธอเฝ้าคอยหาเมื่อห่างไกล อยากจะถามเธอให้รู้แต่ไม่กล้า กลัวเธอตอบมาแล้วต้องผิดหวัง ก็ได้แต่คิดฝันว่าสักวัน เธอจะเอ่ยว่าคิดถึงให้ซึ้งใจ
23 ตุลาคม 2547 22:01 น. - comment id 356477
^_^**++**++** แอบเศร้า...
24 ตุลาคม 2547 12:21 น. - comment id 356598
อยากจะรู้ว่าเธอเพ้อพร่ำหา ในแววตามีฉันนั้นบ้างไหม อยากจะรู้ใจเธออยู่ที่ใคร ส่งดวงใจมาหาทุกนาที......ฯ บทกลอนน่ารักมากค่ะ...แวะมาเยี่ยมนะคะ..
25 ตุลาคม 2547 06:30 น. - comment id 356852
มาเป็นกำลังใจให้นะ