ถ้อยคำหวานที่ฉันปั้นปรุงแต่ง อยากแสดงเอ่ยเอื่อนเหมือนดังฝัน วาดเอาไว้ถ้อยคำพร่ำรำพัน คงจะทำให้เธอนั้นถูกใจ อนิจจายังไม่ทันได้เอื่อนเอ่ย กลับไม่อาจเฉลยได้ดังใจหมาย ด้วยเธอมีคนนั้นอยู่ข้างกาย เพิ่งมารู้พบเธอเมื่อสายเกิน จึงได้แต่เก็บเอาไว้เพราะไม่กล้า กลัวเขาว่าฉันเป็นมือที่สาม ไม่อยากให้ใคร..ใครเขาประณาม รักฉันนี้จึงไม่อาจบอกเธอ
23 ตุลาคม 2547 21:57 น. - comment id 356476
คำๆนั้นเธอไม่พูด... ฉันไม่รู้... อย่าเอาแต่มองดูอยู่เฉยๆ... ใช่ว่าฉันไม่อยากรู้หรือเฉยเมย... รอเธอเฉลย... อยู่ใกล้ๆเพียงเอื้อมมือ +++_+++_+++_+++ เพราะดีจัง มาทักค่ะ
25 ตุลาคม 2547 06:24 น. - comment id 356849
มาเป็นกำลังใจให้นะ