คนไม่สำคัญ..

Gemies

อึดอัดใช่ไหม
ที่ฉันทุ่มเทใจให้อย่างนี้
กับความจริงใจที่ฉันมี
จากคนนี้ คนที่ไม่สำคัญ
	เธอจึงมองกันอย่างเบื่อหน่าย
	จนทำให้สัมผัสได้ถึงสิ่งนั้น
	ความเย็นชาที่เธอมีให้แก่กัน
	ทำให้ฉันต้องกลับมาคิดทบทวน
จากวันนี้ ฉันไม่ควรทำอย่างนั้น
ขอห่างกันไปทำใจอีกสักหน
แล้วจะกลับมาเป็นคนใหม่คนละคน
จากที่เคยรักเธอจนหมดหัวใจ
	หวังว่าความรักมันคงจะจางหาย
	คงต้องทำให้ได้ไม่ใช่หรือ
	เพราะไม่งั้นสิ่งที่ได้กลับมามันคงคือ..
	ความเกลียดกัน ที่ฉันไม่อยากได้มัน.. จากเธอ
                                                          T-T  **29 Nov 2001**  T-T				
comments powered by Disqus
  • sky

    30 พฤศจิกายน 2544 11:25 น. - comment id 21962

    ก็ไม่ต้องทนสิ...ถ้ามันทำให้ทุกข์ใจ
  • run

    30 พฤศจิกายน 2544 20:40 น. - comment id 22079

    การได้รักใครสักคนเป็นสิ่งที่ดีนะ ดีกว่าไม่เคยรักใครเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน