...เกือบสำเร็จ... หัวใจของฉันยังแข็งแกร่ง พอทนแรงที่เข้ามาเขย่าไม่ไหวติง ทนอยู่แบบนี้แบบนิ่งนิ่ง ดีกว่าถูกทอดทิ้งให้อิงกับสายลม หัวใจยังเต้นแม้นเอ็นบอบช้ำภายใน ไม่รู้อีกเมื่อไรจะกลับมาก่อนพึ่งยาดม ให้ใครบางคนมายืนแช่งยืนจ่ม แล้วมายืนสมน้ำหน้าเราได้อีกเลย.