แรกพบเธอ ครั้งนั้น ฉันแสนประหม่า ตาสบตา ความหมาย ตามที่เห็น ส่งสายตา ซึ้งมาให้ ใจตึกตักเต้น หวานรอยยิ้ม หวานละไม เต็มใบหน้า ด้วยเขินอาย กระไรหนอ จ้องมองฉัน เดินด้วยกัน เคียงข้าง สร้างสัมพันธ์ ต่างเขินกัน ไร้ซึ่งเสียง พร่ำรำพรรณ ไร้คำพูด แต่ออกบอก ด้วยสายตา แสนดีใจ คำบอก ออกจากปาก บอกว่ารัก เธอคนดี คนนี้มาก แสนลำบาก มาหา ยาหยีที่รัก แจ้งประจักษ์ รักเราสอง จองคู่กัน รักต่างวัย ใครก็ว่า ไม่น่าใช่ ด้วยเกรงวัย ห่างกัน มันคลอนคลาย รักวุ่นวาย ต่างเวลา และความหมาย รักวัยรุ่น ไม่นานนักรัก ก็คงหน่าย แต่สามปี แล้วคนดี ไม่หนีหาย สามปีกว่า ที่เราสอง ประคองคู่ เราเฝ้ารอ วันหนึ่งซึ่ง ตังความหวัง ว่าสิ่งตั้งใจ ไม่ไกล ดั่งที่ฝัน คบกันนาน แล้วแก้วตา สุดาพี่ เจอคนดี ที่สุดรัก ภักดีดีมั่น จะขออยู่ เคียงคู่กัน ดังดวงตะวัน สุขสมสอง ประคอง ทิวา คล้องราตรี คำสัญญา ในครานั้น ยังจำมั่น เมื่อถึงวัน เราสอง ครองคู่หมาย จากหัวใจ รักกันมั่น มิเสื่อมคลาย รอกันได้ จวบจนชั่ว ฟ้าดินมลาย ดาหลา & ปะการัง 22-10-2004 ปล. หนาว แล้วเจ้าข้าเอย เช้า วันนี้ ฝนมันเทลงมา โครม ๆ ๆ สาย....สักหน่อย ลมพัด ฝนพรำๆๆ ตำตาอยู่ เห็นหลายคู่ คลอเคลียกันมัน อิจฉา และ ต้อง มาร่ายรำคำกลอน แบบนี้ แหละคนไร้ แฟน....
22 ตุลาคม 2547 19:59 น. - comment id 356037
เขียนเองมาเรียงทีละบท อย่าลืมบทว่าด้วย สัมผัสระหว่างบทนะคะ ลองไปทบทวนอีกนิดค่ะ มาอ่านค่ะ
22 ตุลาคม 2547 20:25 น. - comment id 356067
เพ้อออกมาได้น่ารักไปอีกแบบเนอะ ***ชื่นชมคะ***
22 ตุลาคม 2547 20:25 น. - comment id 356068
เพ้อออกมาได้น่ารักไปอีกแบบเนอะ ***ชื่นชมคะ***
22 ตุลาคม 2547 20:45 น. - comment id 356090
วันนี้ ..ฝนที่บ้านเรน ..ก็ตกท้า งวัน .. เหมือนกันเล้ยคะ.. เพ้อ ..ได้น่ารักจัง... อิอิอิ.. เรน แวะมา ทักทาย ..นะคะ..
22 ตุลาคม 2547 20:46 น. - comment id 356091
เขียนได้ดีนะครับ แวะมาทักทายนะครับ +ชื่นชมครับ+^_____________________^
22 ตุลาคม 2547 23:06 น. - comment id 356166
เพ้อจริงๆด้วย..มาทักทายค่ะ
23 ตุลาคม 2547 08:16 น. - comment id 356271
ภาพน่ารักมาก คนก็แสนน่ารัก ตรงไปตรงมามีลีลาเสน่ห์เฉพาะตัว มายืนยันว่ายังหลงรักดวงดอกดาหลาค่ะ
23 ตุลาคม 2547 09:49 น. - comment id 356295
มาอ่านงานพี่แล้วจะเพ้อบ้างอ่ะ คิดถึงนะคะ ไม่มีเธอคนนี้อยู่ไม่เป็นสุข อยากจะลุกวิ่งออกไปเฝ้าตามหา เพราะเพียงแค่อยากพบเธออยากสบตา ไม่ต้องเอ่ยสิ่งใดหนาให้เจ็บใจ
23 ตุลาคม 2547 13:37 น. - comment id 356344
บ้านแตงก็ฝนตกเช่นกันค่ะพี่นิ่ม .. ^___________^ มาแวะเพ้อด้วยคน .. คิดถึงเธอจังงงงงงงงงงง อุอุ
23 ตุลาคม 2547 17:32 น. - comment id 356394
แต้ก๋าที่ว่าไร้ผู้บ่าวเคียงข้าง บ่น่าเจือแต้เน้อ คิกๆๆๆๆเพ้อได้น่ารักจังอ่ะพี่นิ่มจ๋า คิดถึงค่ะ