โปรดอย่ามองข้ามความผูกพัน ใจสองเราต้องมีให้กันได้เสมอ ยามจากไกลฉันห่วงใยคิดถึงเธอ ยามเศร้าฉันนั่งเหม่อมองรูปเรา ความห่วงหาที่ฉันนั้นมีให้ มาจากใจข้างในไม่เคยหวั่น เฝ้ารอคอยวันที่เราได้ใกล้นั้น ให้เวลาแก่กันเหมือนเช่นเคย
22 ตุลาคม 2547 12:34 น. - comment id 355757
ดูแลกัน และถนอมน้ำใจซึ่งกันและกันเนาะ ^o^
22 ตุลาคม 2547 15:31 น. - comment id 355837
โปรดอย่ามองข้ามความผูกพัน เพื่อความปลอดภัยของหัวใจ เกี่ยวกันไหมหนอ... แต่ก็โยงให้เกี่ยวจนได้แหละ
22 ตุลาคม 2547 17:02 น. - comment id 355946
มาอ่านค่ะ