วันปิยมหาราช อาจเอื้อม กราบไหว้พระบาท ให้เปรื่องปราชญ์ เรื่องค้าขาย ไปไกลได้ ค้าขายดีมีพลัง กำลังใจ เอาของไหว้ ขนม หมากพลู ชู กำลัง เก็บ ความเหนื่อย ความเครียด เขียนใส่กระดาษ ขยำปากาจไปไกลให้พ้นหน้าพ้นหลัง ปาไปไกลให้ไกลทีสุด สุดกำลัง เช็ดน้ำตาที่ยังอยู่ คลั่งในใจ พอกันทีกับความจริงใจให้ไปหมด เราก็อดทนทำไป ไม่ไปไหน จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานไป อยู่ที่ใจ ใครมาทำให้ ป่วนกายใจ ขอพร พระ ปิยะมหาราช ทรงองอาจปราชญ์เปรื่องเรื่องค้าขาย ขอคุณพระ.....ช่วยลูกให้ได้ค้าขายง่าย ลูก กราบไวห้พระขอพร ให้ งานการดี
17 มกราคม 2549 19:20 น. - comment id 175563
เสด็จพ่อผู้อยู่ในใจชาวไทยทั้งปวง
22 ตุลาคม 2547 12:40 น. - comment id 355758
ใจเย็นเย็น ^o^
22 ตุลาคม 2547 16:02 น. - comment id 355863
ขอประธาน รำลึกถึง พ่อหลวง พ่อเป็นดวง หทัย ไทยทั้งชาติ รำลึกถึง องค์อมรินทร์ อมตะนาน ธ สถิตย์ อยู่ ในหัวใจ ประชาไทย ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ภสศมณ ดาหลา ประการัง
22 ตุลาคม 2547 16:54 น. - comment id 355930
มาแวะเยี่ยมขอให้ประสบผลสำเร็จในการค้าขายนะคะ
22 ตุลาคม 2547 17:11 น. - comment id 355966
^____^