เธออาจจะไม่เข้าใจฉัน อาจคิดว่าฉันยังรักเธอไม่มากพอ แต่อยากถามเธอสักคำนะคนดี แค่หมดใจยังมีมากกว่านี้หรือ ใครละคนนั้นที่ให้เธอ ไม่มีหรอกมั้งคนดี ที่คนเรามีใจดวงเดียว จะให้ไปเกินกว่าใจ ถ้ามีเขาคงหลายใจ มีรักให้เธอได้ เขาก็มีให้คนอื่นได้เหมือนกัน แล้วคิดหรือว่าเขาจะจมปลักกับเธอคนเดียว มีแต่ฉันเนี่ยแหละ ที่รักเธอคนเดียว ใจเดียวมั่นคงต่อเธอเสมอ แม้ยังไม่เคยบอกกับเธอ แต่ฉันคิดว่าเธอคงรู้ดีแก่ใจ ว่าคนที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่ รักเธอคนเดียวมาตลอด แล้วก็จะรักเธอตลอดไป
21 ตุลาคม 2547 23:08 น. - comment id 355567
เหมือนกันค่า^^ มาเปงกำลังใจให้นะค๊า ดึกแระ ^o^ ไปนอนดีกว่า ชะแว๊ปปปป
22 ตุลาคม 2547 09:01 น. - comment id 355677
จะรักอย่างมั่นคง และซื่อตรงแค่เธอนั้น จะรักเธอในทุกวัน ไม่แปรผันจงมั่นใจ *-*ผู้หญิงไร้เงาก็รักใครรักจริงเหมือนกันค่ะ*-*