อัน...ความรัก

ใส้เดือนน้อน...คอยรัก

อันไม้ดอกช่างออกดอกสวยใสว
อันดวงใจของข้านี้มีเจ้าอยู่
อันดวงใจของเจ้านั้นข้าไม่รู้
อันที่รู้อยู่แก่ใจข้ารักเจ้า				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 ตุลาคม 2547 10:03 น. - comment id 355034

    อันความรักที่มีเพียงนี้นะ
    ให้เจ้าหละรู้ไหมใส่ห่วงหา
    อันภักดีที่ฉันนี้นั้นมีมา
    ก็ส่งให้เจ้าทุกคราเจ้าดวงใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    21 ตุลาคม 2547 10:56 น. - comment id 355053

    มาศึกษาความรัก
    
    
  • ฟ้าปราย

    21 ตุลาคม 2547 13:46 น. - comment id 355196

     
    
                มาคอยเป็นเพื่อน 
    
     

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน