ฉันมาทำอะไรที่นี่ มาทำดีแล้วไม่ได้ดีมีที่ไหน อุตส่าห์หอบรักแบกความจริงใจ มามอบให้...คนที่ไม่เห็นค่า...จะมาทำไม มาพบเขามีคนอยู่ข้างข้าง ต้องอ้าปากค้าง...ฉันจะหลบไปไหน นี่ฉันมาที่นี่...มาทำไม...มาหาใคร มาเห็นเธอมีคนใหม่อยู่ข้างกาย...รึไงกัน ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน
19 ตุลาคม 2547 14:41 น. - comment id 353620
มาพบเขามีคนอยู่ข้างข้าง ต้องอ้าปากค้าง...น้ำลายไหล นี่ฉันมาที่นี่...มาทำไม...มาหาใคร มาเห็นเธอทำอะไร กับใคร...รึไงกัน ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ทำไมฉันถึงอยากมากอย่างนี้ พอคิดได้ จึงรีบเดินเข้าไปเต็มปรี่ ขอผมกิน ฉูฉี่ ด้วยสักคน
19 ตุลาคม 2547 15:36 น. - comment id 353667
ทำไมฉันจึงมาที่นี้ ก็เพราะสุขฤดีจะหาไหน มีอักษราเพื่อนกันฝันเรื่อยไป จึงทำให้เรานั้นไซร้ได้เข้ามา *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
19 ตุลาคม 2547 15:59 น. - comment id 353710
โอ๋ๆๆๆๆพี่ไอติม มากินช็อกโกแล็ตแช่แข็งกะนัสไม๊คะ ((ฟะนจะหัก โอ๊ยยย!!)) ยิ้มสู้เข้าไว้ค่ะ ....((พูดง่ายทำยากเนอะToT)) ไปเล่นบาสก่อนนะคะ ได้เวลาแระ *** ^____________________^ ***
19 ตุลาคม 2547 16:05 น. - comment id 353719
ดีใจจังที่ผู้หญิงไร้เงาเข้ามาทักทาย ขอบคุณหญ้าคาที่จะเลี้ยงฉู่ฉี่ขอปลาเก๋านะ อะหย่อยดี และที่ลืมไม่ได้น้องสาวแสนซน น้องนัส ระวังฟันหักก่อนแก่นะกินหวานมากๆน่ะ พี่เป็นห่วง
19 ตุลาคม 2547 19:10 น. - comment id 353882
โหย..อย่าเศร้าเลยคนดี มานี่มานี่จะปลอบให้ อย่าไปแคร์เค้าเลยคนใจร้าย มาม๊ะทำใจให้สบายเถอะคนดี ..โย่วๆๆ..มาทักทายค่ะ
19 ตุลาคม 2547 19:59 น. - comment id 353927
มาทักทาย นะคะ
20 ตุลาคม 2547 06:36 น. - comment id 354240
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี คนเรียงถ้อยร้อยลำเป็นคำกลอน คิดยอกย้อนแตกต่างล้วนสร้างสรรค์ บ้างลำนำคำฝากจากร้อยพัน จุดเดียวกันกวีไทยให้คำนึง แวะมาเป็นกำลังใจให้กันและกัน กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี