รักเธอม๊าก มาก

ชมพูแสด

...รักเธอมากกว่าใครรู้มั๊ย
....ก็หัวใจพร่ำบอกอย่างนี้
.....รักเธอทุกวินาที
......ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไป
++++++++
จริง ๆ นะ เปล่าโกหก....
ก็ตกหลุมรัก ขึ้นไม่ได้.....
รู้อยู่ เพียงแค่ใจ......
ไม่คิดมีใคร ...นอกจากเธอ.......
+.+.+.
.+.+.+.
+.+.+.+				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    19 ตุลาคม 2547 14:21 น. - comment id 353610

    รักเธอสุดหัวใจที่ใกล้ปอด
    อยากจะกอดเธอจนปลิ้นไปข้างหลัง
    รักแบบขบวนรถไฟไม่อาจยั้ง
    รักแบบถังคู่น้ำตลอดไป
    
    ตกหลุมรักขึ้นไม่ได้ใครจะช่วยเนี่ยะ ^o^
  • เพราะรัก

    19 ตุลาคม 2547 15:48 น. - comment id 353687

    แวะมาอ่านและทักทายจ๊ะกลอนน่ารักจ๊ะ
  • ช็อกโกแล็ต

    19 ตุลาคม 2547 15:58 น. - comment id 353707

    หวานจังๆนัสชอบบบ^^
    
    มาทักทายนะค๊า
    
    *** ^_____________^  ***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 ตุลาคม 2547 16:16 น. - comment id 353730

    รักเธอมากมาก
    ฉันอยากบอกไว้
    ด้วยเพราะหทัย
    ฉันให้เพียงเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • วายุ-วารี

    19 ตุลาคม 2547 18:46 น. - comment id 353857

    รักใครคนหนึ่งอยากให้รู้ไว้
    เธอนั้นไงคนดีคนที่ฉันฝันถึง
    มากมายความรักความคำนึง
    มากคำรำพึงที่บอกว่ารักเธอ
    
    
    *** รักมั่นยั่งยืนรัก ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน