หัวใจ...ไยอ่อนแอ จึงยอมจำนนต่อเส้นทางชีวิต ควาหวัง ทำไมร้องไห้ ผิดพลั้งอะไรเส้นทางแสวงหา ดูสิ ความฝันใฝ่กวักมือเรียกหาอยู่ไหวไหว ไยจะมัวซุกหน้าเสียน้ำตา ปล่อยความขมขื่นให้โบยบิน หยิบจับความสดชื่นเก็บไว้ ชีวิตถึงจะเลวร้ายอย่างไร ก็ควรจะดีใจที่ได้เกิดมา ช่วยกันปั้นแต่งขดเกลาโลกใบนี้ให้สูงขึ้น ไม่ภูมิใจเลยหรือ