... คงจะไม่มีใครที่เกิดมาไม่เคยรู้สึกเจ็บ ... มันอยู่ที่ว่าเธอจะเก็บความเจ็บนั้นไว้นานแค่ไหน และที่สำคัญเธอจะเก็บความรู้สึกแย่ๆ แบบนั้นไว้เพื่อใคร เพื่อคนรักที่เค้าเดินจากไป หรือเพื่อซ้ำเติมหัวใจของตัวเอง ... หากมีใครสักคนผ่านเข้ามาในชีวิต ... อยากถามสักนิดเธอคิดจะรักเค้าที่ตรงไหน เธอคิดจะรักตรงที่เค้าเข้ามาคอยปลอบใจ หรือเพราะเค้าเข้ามาตอนที่หัวใจเธอร้าวราน ... ใครๆ ก็ต้องการคำว่า รัก ... แต่ถ้าเป็นรักที่จอมปลอม เค้าคนนั้นคงน่าสงสาร เธอจงคิดตรึกตรอง .. ถามตัวเองถึงความต้องการ อย่าให้ใครต้องเจ็บทรมานเพราะความอ้างว้างของเธอเลย
18 ตุลาคม 2547 18:40 น. - comment id 353129
ก็เพราะมนุษย์นั้นยังคงมีความรู้สึก รัก โลภ โกรธ หลง เลยยังหนีไม่พ้นกับคำว่าเจ็บ มันอยู่ที่ว่าคุณจะเก็บความเจ็บนั้นไว้เพื่อใครจริงๆ แหล่ะ คนแต่งล่ะครับ ลบเลือนความเจ็บที่เคยเกิดขึ้นไปหรือยัง แล้วมีใครเข้ามาใหม่ในชีวิตแล้วหรือยัง ? ถ้ายัง ผมขอถามสักคำ เรากลับมารักกันได้ไหม ?
18 ตุลาคม 2547 19:45 น. - comment id 353162
ปลงได้เลยนะเนี่ย ก็จริงเหมือนกันว่าคนเราไม่มีใครไม่มีความรู้สึก ความรู้สึกนั้นมันมีผลกระทบได้ ถ้าเราคิดว่าความรู้สึกนั้นมันมีกับเราคนดียวเราก็เป็นเหมือนคนเป็นโรคซึมเศร้า ไม่เปิดโอกาสดีดี ให้กับคนดีดี และไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น และความหวังดีของผู้อื่นเลย อย่ามั่วหมกมุ่นอยู่กับความรู้สึกเดิมเดิมลองเปิดใจรับโอกาสดีดีที่จะเข้ามาในชีวิตเรานะ ป.ล. อย่าลืมเปิดใจรับสิ่งดีดีนะค่ะ
19 ตุลาคม 2547 12:34 น. - comment id 353549
โหยสุดยอดเลย...แซบสุดๆๆ.. แบบว่าโดนใจไมนด์เลยอ่ะ..ชอบๆๆ ..เพระามากๆๆๆเลย...แวะมาชื่นชมและ เป็นกำลังใจค่ะ..
19 ตุลาคม 2547 16:51 น. - comment id 353758
ช่างเจ็บปวดรวดร้าวราวไม่รอด เมื่อสวมกอดลูบหลังหายช้ำไหม เธอแน่นิ่งเงียบงันไม่เคลื่อนไหว ตอบได้ไหมใจฉันจะขาดรอน งี้ก็ทรมานสินะ ^o^
19 ตุลาคม 2547 21:00 น. - comment id 353985
ถึง .. คุณสายลม เมื่อไรสายน้ำไหลวนย้อนกลับ วันนั้นจะเป็นวันที่เราจะกลับไปรักกันเหมือนเดิม :)
19 ตุลาคม 2547 21:40 น. - comment id 354039
ถึง .. คุณนกกวี ตอนนี้กำลังเปิดใจรับอะไรดีๆ อยู่ค่ะ แม้ว่าใครหลายๆ คนจะมองว่าสิ่งนั้นไม่ค่อยดีนัก แต่ก็พยายามทำใจเป็นกลางเปิดใจรับเค้าต่อไป ขอบคุณนะคะสำหรับคำแนะนำ :)
19 ตุลาคม 2547 21:41 น. - comment id 354042
ถึง .. คุณทะเลหวั่น ขอบคุณค่ะสำหรับกำลังใจ แล้วจะแวะไปเยี่ยมเยียนนะคะ :)
19 ตุลาคม 2547 21:43 น. - comment id 354045
ถึง .. คุณ extreme life เวลาทำให้ความทรมานหายไปค่ะ :)