แม้ในวันนี้... เธอคนดีไม่อยู่ตรงหน้า ห่างกันไกลลับตา มีม่านฟ้ามากั้นขวางทางของเรา แม้ในวันนี้... แต่ละนาทีมีแต่ความเหงา แต่ฉันไม่เคยคิดยึดติดกับความเศร้า เพราะฉันมีเงาของวันวานผสานใจ เพราะเมื่อวานนี้.. วันที่มีเธอคนดีอยู่ใกล้ ~ ใกล้ อบอุ่นเต็มอิ่มกับรอยยิ้มประทับใจ รับรู้ความห่วงใยได้จากสองสายตา เพราะเมื่อวานนี้.. มีเรื่องราวดี ดี แสนเลอค่า เป็นน้ำเลี้ยงใจเหงา ~ เหงาให้ก้าวมา ฝ่าลมฝนปะทะหน้าอย่างมั่นใจ...
18 ตุลาคม 2547 16:57 น. - comment id 353062
ไม่ว่าเขาจะอยู่บนฟ้า หรือที่ไหนก็ตาม เมื่อเรายังคงมีความรู้สึกที่ดีให้เขา ไอติมเชื่อว่าเขาจะต้องรับรู้ได้จากความรู้สึกของเขาเอง เขาทำไมถึงไปอยู่บนฟ้าล่ะ ไม่เข้าใจ คงไม่ใช่เรื่องเศร้านะ
18 ตุลาคม 2547 17:14 น. - comment id 353074
แม้ในวันนี้ไม่มีเค้าอยู่ตรงหน้า แต่ลึกในแววตา และพื้นที่ในหัวใจ คุณมีเค้าเสมอแน่นอนคะ จริงเปล่า เก็บทุกข์ความรู้สึกไว้ให้ลึดสุดใจ แล้วก้าวเดินต่อไปกับวันใหม่ที่งดงาม เค้าคนนั้นอยู่ข้าง ๆๆ คุณเสมอทุกครั้งที่คิดถึงกัน เป็นกำลังใจให้นะ อะตอม... ^_____^
19 ตุลาคม 2547 12:29 น. - comment id 353543
เพราะจังเลยค่ะ..แวะมาชม และเป็นกำลังใจให้ค่ะ..โย่ว..ว..วๆ
20 ตุลาคม 2547 04:22 น. - comment id 354222
เค้าจากโลกนี้ไปแล้วค่ะ ...... เค้าเลยไปเฝ้าอยู่บนฟ้า.....ขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้....