ถ้าเปรียบตัวเองในเวลานี้ ฉันก็รับหน้าที่เป็น"มือที่สาม" ที่มาคอยใกล้เธอกั้นกลาง ระหว่างความไกลเขาและเธอ และความรู้สึกฉันในเวลานี้ ก็รู้สึกผิดเต็มที่อยู่เสมอ ที่ยังคอยมาพบเจอ และยังรักเธออยู่ร่ำไป ด้วยรู้ใจตัวเองดีว่า ให้เดินจากไปคงทำไม่ได้ เพราะว่ารักเธอจนเกินห้ามใจ ถึงจะถูกประนามสักเพียงไหน ฉันก็ขอให้ได้อยู่ใกล้และรักเธอ
12 เมษายน 2544 16:18 น. - comment id 1253
อืมม..เพราะดีค่ะ...แต่เศร้าเน๊อะ..เฮ้ออ...
13 เมษายน 2544 06:30 น. - comment id 1263
เข้าใจความรู้สึกนี้ดี แต่แตกต่างกันนิดหน่อย
13 เมษายน 2544 13:07 น. - comment id 1274
ความรู้สึกคล้ายกัน แต่มันก็เป็นสิ่งดีที่เรามีให้ใครคนหนึ่งมันเป็นเพียงแค่ความรู้สึกค่ะ
13 เมษายน 2544 21:51 น. - comment id 1298
อืมม........ก็ดีจ๊ะ