......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ...... ถึงห่างไกลกันสุดล้าฟ้าเขียว ก็ใช่ว่าความคิดถึงจะส่งไปไม่ถึง ถึงเธอและฉันจะห่างไกลนับพันแสนหมื่นไม ก็ใช่ว่าใจเราจะห่างไกลกัน ......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ...... ถึงตัวจะอยู่ไกลแสนไกล แต่หัวใจเรามีรักใกล้ๆกันเสมอ มีความคิดถึงหวงหาหว่งใย ส่งถึงกันในแต่ละวันและทุกๆวันจริงไหมเธอ ......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ...... อย่าเกลียดและชิงชังกับแค่ความห่างไกล ถ้าเรามั่นคงในรักนี้ และเรามีรักแท้ ความห่างไกลที่เราบอกว่าแคร์ มันไม่ได้เป็นอุปรรศในรักเราเลย ......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ...... ขอให้เธอมั่นคงในรักเรา เชื่อมั่นเชื่อใจกันและกัน แล้วสักวันสิ่งที่เธอวาดฝัน จะเป็นของเธออีกไม่ช้านาน ......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ...... อย่ากังวลกับหนทางอันไกลแสน แต่จงเชื่อใจในรักมั่น มั่นคงและจริงใจต่อกัน สิ่งนี้สำคัญยิ่งกว่าหนทางใด ......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ......
18 ตุลาคม 2547 10:38 น. - comment id 352860
หวาน หยอด อิฉา อ่ะ หวานจ๋า
18 ตุลาคม 2547 12:15 น. - comment id 352908
ไม่เกลียดความห่างไกล ตราบใดเรารักกัน หวานจังนะคะ
18 ตุลาคม 2547 14:04 น. - comment id 352959
ความรักที่มั่นคงตรงต่อกัน คือความฝันอันร้อนรนคนทั่งหลาย จะขออยู่คู่กันจนวันตาย แม้กลับกลายห่างหายใจใกล้กัน ตัวไกลใจใกล้ได้นี่นาเนาะ ^o^
18 ตุลาคม 2547 17:57 น. - comment id 353109
แม้นตัวไกล แต่ใจใกล้.. รักย่อมเข้าใจรัก.. มาทักทายน้องหวานนะจ้ะ.. สวัสดีค่ะ
18 ตุลาคม 2547 21:56 น. - comment id 353213
ใกล้ไกลไม่สำคัญใช่ไหมจ๊ะน้องหวาน พี่กานต์มาเยี่ยมนะคะ คิดถึงจ้า