......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ...... จะไม่ขอตีตราแต่จะจองรักเธอไว้ในใจฉัน ให้เธอมีคนมีความหมายในรักนี้ ในเธอมีคนสำคัญในดวงฤดี ให้เธอเป็นมีค่าในดวงฤทัย ......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ...... ไม่ขอไปเยื้อแย่งเธอกับใครเขา แต่จะขอรักเธออยู่เงียบๆจากฝั่งนี้ และจะไม่แสดงออกให้รู้ในท่าที ว่าฉันคนมีใจมีรักแอบอิงให้เธอ ......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ...... ไม่ขอไปเสนอตัวอยู่ตรงหน้า แต่จะคอยเป็นคนเดินตามอย่างช้างเท้าหลัง ให้เธอคอยเดินเป็นผู้นำ ให้ฉันจะคอยแอบเดินตามเธอไปอยู่ห่างๆก็พอใจ ......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ...... พอใจแล้วกับที่เป็นอยู่ที่ฝัน พอใจกับสิ่งที่มี พอใจกับรักดีๆของเธอ ที่มีเก็บไว้ในดวงใจฉัน ......♥ ♥ .......♥ ♥ ........♥ ♥ ......
18 ตุลาคม 2547 01:47 น. - comment id 352751
เน๊อะ เราต้องพอใจกับสิ่ง ที่เรามี พอใจกับรักที่มี พอใจกับทุกๆสิ่งที่มี *+-*-+-*-+*ผู้หญิงอ่อนไหว..♡..แต่ไม่อ่อนแอ*+-*-+-*-+*
18 ตุลาคม 2547 02:05 น. - comment id 352756
เขียนน่ารักดีค่ะ หมูหวาน สวัสดีรอบดึก กับ หมูหวาน และ ปากกาออนไลน์ด้วยนะคะ
18 ตุลาคม 2547 06:50 น. - comment id 352784
..น่ารัก.. มากเล้ยคะ ..พี่มู๋หวาน..อิอิอิ.. เรน..แวะมา ทักทาย ..อรุณสวัสดิ์ นะคะ..
18 ตุลาคม 2547 13:13 น. - comment id 352932
แวะมาเติมน้ำตาลให้กาแฟ หวานซะไม่มีนะ ***อ้ายบ่าวคนเมือง
18 ตุลาคม 2547 14:22 น. - comment id 352969
ฉันรักเธอพร่ำเพ้ออยู่ในใจ จะผิดไหมฝันใฝ่ใจดวงนี้ ใจฉันมีเธอเสมอนะคนดี เกิดทั้งทีรู้สึกดีที่มีเธอ ความรักทำให้ดอกไม้บานในใจแฮะ ^o^