พรุ่งนี้จะทำอย่างไร หากใจเธอจะไปแล้ว รักเรามันคงต้องแผ่ว ไม่แว่วหวานเหมือนที่ผ่าน เมื่อวานซืน พรุ่งนี้จะทำอะไร หากหัวใจไม่มีคนให้ซบ นอนร้องไห้คิดถึงเธอหลายตลบ แปลกที่ใจยังไม่จบ คิดถึงคุณ ต่อจากนี้จะอยู่อย่างไร ยังไม่คุ้น เคยเลยครับ คนรักก็ไปไม่กลับ คงไม่คุ้นเหมือนความรัก ที่ยักยอกไป
17 ตุลาคม 2547 15:34 น. - comment id 352521
ขอเปลี่ยนเป็นคนคุ้นเคย ได้ไหมเจ้าคะ แวะมาทักทายนะคะ ไปคุยกันต่อ อิอิ
17 ตุลาคม 2547 19:51 น. - comment id 352583
ทน อ่าน กันนิด นะครับ กลอน มันมาแบบดิบๆ
17 ตุลาคม 2547 20:39 น. - comment id 352607
น่ารักดีออกจ๊ะ หวานแวะมาทักทายนะจ๊ะไปแล้วละจ๊ะฝันดีจ๊ะ
18 ตุลาคม 2547 04:32 น. - comment id 352771
คงคุณภาพอารมณ์ดี ของสนิม ค่ะ น่ารักแล้วแหละ